Jizu dừng lại khi thấy căn phòng số 1 đã xuất hiện ngay trước mắt. Cô thở hắt ra, vết cào của Caprop quá sâu dù đã cố gắng cầm máu hai lần nhưng do cử động quá nhiều nên máu lại tiếp tục chảy, máu đã thấm ướt cả nửa chiếc áo cô đang mặc. Jizu chống tay vào tường, hai mắt nheo lại, thật sự là rất đau.
Jizu nhìn đốm sáng trên bản đồ đang di chuyển về phía mình, cô khá lo lắng, sức mạnh của Mipene là gì cô đương nhiên biết rõ. Cô đang tính toán xem làm sao để có thể sống sót đi đến đài thiêu.
"Jizu!! Có nghe tôi nói không?"
Giọng nói của Robin truyền từ con ốc trên vành tai. Jizu vừa bước đến phòng số 1 vừa nói,
"Tôi nghe đây, Robin!"
"Maksin đã xuất hiện! Hắn nói 10 phút nữa khi mọi người đã tập trung đầy đủ sẽ cho còng phát nổ. Cô tranh thủ được không?" Giọng nói của Robin căng như giây đàn.
"Chỉ 10 phút thôi sao?" Jizu thẫn thờ. Động tác tìm kiếm chìa khóa bắt đầu nhanh hơn.
"Jizu...xin lỗi vì đã đặt mọi trọng trách lên người cô..." Robin bỗng nhiên hạ giọng.
"Tìm thấy rồi!!" Jizu hô lên khi trong tay đã cầm đủ số chìa khóa cần tìm.
"Cô không cần phải xin lỗi tôi đâu Robin! Bởi vì tôi không làm nó miễn phí mà." Jizu cong môi cười.
"Sao chứ?" Robin hoang mang hỏi lại. Không miễn phí nghĩa là sao?, "Cô cần tiền ư?"
Jizu bật cười khi nghe câu hỏi của Robin nhưng ngay sau đó nụ cười kia tắt ngúm, "Nói sau nha. Mipene tìm thấy tôi rồi..."
Jizu vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Mipene đứng ở trước mặt. Cô ta không còn cười như ban nãy mà mặt đanh lại như bị ai cướp mất sổ gạo vậy.
"Ngươi là người đã làm Caprop bị thương?" Mipene nheo mắt nhìn dáng vẻ chật vật của Jizu. Vết cào trên bả vai kia không thể nhầm lẫn được, đó đích thị là của Caprop, vậy là tìm đúng người rồi nhỉ?
Jizu còn chưa kịp trả lời đã thấy Mipene bắt đầu tấn công. Xem ra cô ta thực sự đã mất hết kiên nhẫn.
Những đòn tấn công dồn dập đập thẳng vào tấm khiên màu xanh dương. Từng hình lục giác dần biến mất khiến cho nửa hình tròn cũng mất đi hình dạng ban đầu. Khiên của cô sẽ bị vỡ nếu như chịu quá nhiều đòn tấn công hoặc một đòn tấn công quá mạnh. Nhưng bởi vì chúng được ghép nối từ những hình lục giác nên chúng sẽ không bị phá vỡ hoàn toàn mà chỉ bị vỡ ở những hình bị tác động còn những hình không bị tác động sẽ không bị vỡ.
"Ai cho phép ngươi làm tổn hại người của Mipene này hả?" Mipene gằn giọng, sau đó động tác ra đòn bắt đầu nhanh hơn, tấm khiên của Jizu đã gần như vỡ nát.
Jizu không muốn tấn công cô ta bằng những đòn vật lý bình thường như chém hay dùng quả cầu đỏ. Bởi vì làm thế chỉ khiến cho cô mấy sức còn Mipene thì chẳng bị ảnh hưởng gì. Thay vào đó để dành sức chạy sẽ tốt hơn. Jizu lại tạo thêm một chiếc khiên, sau đó cô quay người bỏ chạy, chiếc khiên di chuyển theo để chắn cho cô.
Mipene nhếch môi, "Muốn chạy à?"
Mipene biến thành một dòng nước lơ lửng trên không trung rồi bay đi, cô ta dễ dàng chắn ngang trước con đường Jizu đang cố bỏ trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece] Game?
FanfictionĐến với thế giới One Piece bằng khoa học tiên tiến của thời đại. Người chơi trải nghiệm bị hệ thống bỏ rơi. Zoro x Reader. Thể loại: Phiêu lưu, chậm nhiệt, viễn tưởng.