Chương 3. Lạc...

114 13 0
                                    

Cả hai nghe ngóng ở bên ngoài một hồi lâu, thấy bên trong không có động tĩnh gì mới quyết định chui vào.

Bước đầu khá suôn sẻ, bên trong quả thực không có ai.

"Đây là khu A. Không biết đồng đội của cậu bị nhốt ở khu nào nữa." Tisiom cẩn thận quan sát xung quanh.

Chỗ này được chia làm 7 khu, A, B, C, D, E, F và khu tổng S. Mỗi khu ngăn cách nhau bằng tường thành cao chót vót, chỉ có thể đi qua bằng 1 cánh cửa. Và đương nhiên ở đó sẽ có người canh gác.

"Nhưng trước hết muốn cứu bọn họ cậu phải tìm được chìa khóa để mở còng. Nếu chỉ tìm được người thì cũng vô ích." Tisiom tiếp tục giải thích.

Zoro đang nghĩ xem nên làm gì tiếp theo, "Anh có vẻ rất am hiểu nơi này."

"Tôi đã vào đây rất nhiều lần. Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tìm được nơi cất giấu chìa khóa." Tisiom hơi ủ rũ. Đã hơn 1 năm kể từ khi em trai anh bị bọn chúng bắt đi, anh vẫn luôn tìm cách cứu nó ra. Nhưng chỉ bằng sức của 1 mình anh thì không thể.

"Không sao. Chỉ cần chém hết là được!" Zoro đáp.

"Cậu đừng có liều lĩnh như vậy!! Chúng ta cũng sẽ bị bắt đó!!" Tisiom lập tức ngăn cản.

Cả hai mon men nhìn ra bức tường, mọi người đều đang làm việc rất cật lực. Kèm theo đó là tiếng quát mắng của mấy tên lính.

"Tôi đã nói chúng ta nên đột nhập vào ban đêm. Như vậy sẽ dễ dàng hơn mà!" Tisiom cố gắng thuyết phục anh, "Nếu đồng đội của cậu không làm mấy điều ngu ngốc thì bọn chúng sẽ không gây nguy hiểm cho đồng đội của cậu đâu. Em trai tôi đã bị bắt cách đây 1 năm và giờ nó vẫn còn sống. Bọn chúng chú bóc lột sức lao động của họ mà thôi!"

"Chúng ta sẽ quay lại khi trời đã tối. Được chứ?"

Zoro có vẻ hơi phân vân, nhưng Tisiom nói rất có lý. Nếu như anh cũng bị bắt thì cơ hội để cứu đồng đội thoát ra được càng thấp.

"Anh nói cũng có lý. Có lẽ chúng ta nên làm như vậy!"

Tisiom thở phào nhẹ nhõm, "Nếu trời tối thì tôi có cách đến được khu tổng, cậu đừng quá manh động!"

Tisiom rất vui khi Zoro đã đồng ý suy nghĩ lại. Có thêm người giúp sức thì khả năng anh cứu được em trai là rất lớn. Mặc dù Zoro là hải tặc nhưng không hiểu sao anh có niềm tin rằng Zoro không phải người xấu.

Tisiom, "Chúng ta sẽ trở về nơi trú ẩn để chờ đêm đến. Cậu có muốn ăn chút gì lót dạ không? Tôi sẽ đi kiếm một ít thức ăn!"

Tisiom, "Nè Zoro??"

Đợi mãi chẳng có tiếng đáp lời, anh không nghĩ Zoro là người kiệm lời đến mức như vậy. Anh quay lại tìm người thì thật bất ngờ, Zoro đã biến mất. Anh lập tức hoảng hốt.

"Người vừa mới đứng ở đây mà?"

"Zoro!!"

Vì đang ở trong khu mỏ nên anh không thể lớn tiếng gọi người, nhưng đương nhiên là Zoro sẽ không thể đáp lời anh.

"Không phải chứ..."

...

Sau khi đã bàn bạc xong xuôi, Jizu quay lại nơi làm việc của mình, tiếp tục hì hục cuốc đá. Sức lực của Jizu không nhiều nên cuốc mãi một lúc cục đá lớn mới vỡ ra được một chút.

[Đồng Nhân One Piece] Game?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ