Chương 101
Treo cao với đỉnh thái dương dần dần chênh chếch.
Núi rừng mộ viên độ ấm cũng dần dần hạ thấp, đáng tiếc ta trên người niêm đáp đáp hãn còn không có dễ dàng như vậy làm, váy dài thượng thân vải dệt dính vào ta làn da thượng, làm ta khó chịu đến hận không thể lập tức hướng hồi khách sạn tắm rửa.
Nhưng chuyện nên làm còn không có làm xong, tạm thời còn không thể đi.
Seijuro phụ thân rời đi sau, này tòa bị tú cầu vòng hoa vòng quanh, xinh đẹp đến tựa như hoa viên mộ viên chỉ còn lại có ta cùng Seijuro hai người.
Seijuro thực đi mau tới rồi ta bên người, từ phụ thân hắn rời đi sau hắn liền không lại tiếp tục che giấu chính mình sầu lo cùng tò mò.
Hắn an tĩnh mà nhìn ta, như là có điểm hy vọng ta có thể chủ động nói cho hắn vừa rồi nói chuyện với nhau nội dung.
Nhưng mà ta còn là nhẫn tâm cự tuyệt hắn không nói gì khẩn cầu, vui sướng mà dắt hắn tay: “Mau mang ta đi thấy bá mẫu!”
Ngọn núi này trung mộ viên ở xán lạn tươi đẹp dưới ánh mặt trời cơ hồ không thấy được một chỗ âm u, nó yên tĩnh mỹ lệ đến tựa như một khối từ trong nước phủng ra thúy sắc đá quý.
Màu trắng mộ bia thượng không có Shiori phu nhân ảnh chụp, chỉ có mấy hành phảng phất là viết đi lên tú lệ tự thể thiển đoản mà phác họa ra nàng một bộ phận nhỏ cuộc đời.
Ta thật sâu mà cong lưng, cung cung kính kính mà được rồi khom lưng lễ, đứng dậy sau chắp tay trước ngực nhắm mắt lại, ở trong lòng đem ở tới trên đường liền chuẩn bị tốt tự giới thiệu kính báo cấp Shiori phu nhân.
Như vậy đơn phương mà cùng Shiori phu nhân kéo gần khoảng cách lúc sau, ta liền bắt đầu hướng nàng hội báo khởi một ít có quan hệ Seijuro sự tình.
Bên tai vang lên ồn ào ve minh.
Chờ vắt hết óc cũng không thể tưởng được còn có chuyện gì là có thể cùng Shiori phu nhân chia sẻ thời điểm, ta lúc này mới mở mắt.
“Rio cùng mẫu thân đều nói gì đó?” Seijuro so với ta sớm hơn kết thúc cùng Shiori phu nhân “Đối thoại”, tựa hồ là ở ta trợn mắt phía trước liền vẫn luôn nhìn ta.
“Bảo mật!” Ta một lần nữa nhìn phía trước mặt mộ bia, lại lần nữa hợp tay đã bái bái, “Seijuro không có mặt khác tưởng cùng bá mẫu nói sao?”
“Ân.” Ta cảm nhận được hắn tầm mắt rốt cuộc rời đi ta sườn mặt, “Đã cùng mẫu thân đem tưởng nói đều nói xong.”
Tại đây thay nhau vang lên ve minh trung, Seijuro nhẹ nhàng thở dài một hơi: “Chúng ta trở về đi, Rio.”
Suy xét đến xuống núi đối đầu gối gánh nặng rất lớn, cho nên trở về lộ trình ta cũng không làm Seijuro bối ta.
Bởi vì ta thật sự quá mệt mỏi, mỗi đi một đoạn liền phải dừng lại nghỉ ngơi, cho nên so với chúng ta lên núi ngược lại là xuống núi thời gian dùng đến càng nhiều một chút.
Chờ chúng ta trở lại khách sạn phòng, ta hai chân phù phiếm đến phảng phất không thuộc về chính mình, mỗi đi một bước đều có thể cùng vừa mới uống xong mụ phù thủy cấp nước thuốc biến ra hai chân đạt được đứng thẳng hành tẩu năng lực tiểu mỹ nhân ngư cộng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...