102

12 2 0
                                    

Khoảng cách tân học kỳ khai giảng điển lễ đi qua hơn một tháng, ngày mùa hè cực nóng cũng vẫn không thấy có chút biến mất.

Tân học kỳ chúng ta thể dục khóa khảo thí hạng mục từ đứng nghiêm nhảy xa đổi thành 100 mét chạy nước rút. Trong bất hạnh vạn hạnh là cái này hạng mục cùng sức chịu đựng trường bào hoàn toàn không dính biên, vạn hạnh trung bất hạnh là có vài cá nhân đi học thời điểm bởi vì phát lực không lo kéo đến gân chân. Bọn họ trên mặt đất lăn qua lộn lại mà ngao ngao kêu, sau đó bị nâng đi phòng y tế nghỉ ngơi.

Ta đối người khác bi thảm tao ngộ thâm để ý, cho nên ở mỗi lần tiểu trắc trước ta đều sẽ làm đủ chuẩn bị vận động. Vì thế lão sư còn khen ngợi quá ta thái độ nghiêm túc, làm những người khác hướng ta hảo hảo học tập, này nhiều ít làm ta sinh ra chút lão sư một khang tín nhiệm sai phó với người cảm giác vô lực, nhưng ta lười đến đi làm cho thẳng người khác trong mắt ta hình tượng. Hắn ái nghĩ như thế nào liền nghĩ như thế nào đi, dù sao cũng chưa cho ta tạo thành cái gì đại phiền toái.

Mỗi lần thể dục khóa chạy xong 100 mét, thành tích đủ tư cách liền có thể tự do hoạt động, mỗi đến loại này thời điểm ta liền sẽ móc ra ta Hy Lạp ngữ sách giáo khoa.

Ở nghỉ hè đã là quá khứ mấy tháng, ta Hy Lạp ngữ học được B1 trình độ. Học ngôn ngữ cùng cờ tướng giống nhau, đều là rất có ý tứ sự tình, từ đơn biến hình cùng loại quân cờ thăng biến, ngữ thái thay đổi liền giống như ván cờ bài bố, nói ngắn gọn đều là ở dùng mấy cái vật nhỏ tạo thành một cái đại đồ vật.

Cho nên cùng lý ta cũng chưa bao giờ chán ghét nhạc cao sáng ý.

Gần nhất mấy ngày trở lại chung cư ta nhất thường làm hoạt động giải trí chính là cùng Seijuro cùng nhau chơi Lego chết tinh chiến hào truy kích. Tuy rằng có 600 nhiều linh kiện, nhưng hai người cùng nhau lắp ráp hoàn thành tốc độ vẫn là mau đến làm ta có điểm chưa đã thèm.

Seijuro biết sau liền đề nghị làm ta một người đơn độc hoàn thành một tổ nhạc cao, cái này đề nghị biết rõ cố hỏi độ dày thật là quá cao, tức giận đến ta hướng hắn nhân cười mà hơi cổ khởi quả táo cơ thượng cắn một ngụm.

Cắn xong một ngụm ta buông ra hàm răng, thẳng lăng lăng mà nhìn dưới thân thiếu niên đôi mắt.

“Chẳng lẽ không biết ta chính là bởi vì tưởng cùng nhau chơi mới tuyển nhạc cao sao!”

Seijuro nghe vậy cười rộ lên, ta lại cắn đi lên.

Bị ta khi dễ thời điểm hắn cũng không kêu đau, thật giống như ta mang cho hắn vui sướng chưa từng có trộn lẫn quá bất luận cái gì đau đớn, cùng với một hai ba bốn…… Không biết tích lũy đến bây giờ đã có nhiều ít cái rõ ràng dấu răng.

“Biết về biết.” Seijuro đỉnh cái kia dấu răng, dường như không có việc gì mà cười, hắn vén lên một sợi ta buông xuống ở hắn gương mặt biên tóc dài, chỉ gian động tác như là vê xoa một cổ tế nhuyễn tơ vàng tuyến như vậy mềm nhẹ lại quý trọng, “Nhưng là nghe Rio chính miệng nói ra ta sẽ càng vui vẻ.”

Ta nhìn hắn vui vẻ bộ dáng, trong lồng ngực quan trọng nhất cái kia khí quan cấp khiêu hảo một trận.

Sự thật chứng minh có cái sẽ nói lời âu yếm đáng yêu bạn trai thật là một loại đối trái tim khỏe mạnh cao siêu khảo nghiệm. Không nhịn xuống ta lại hôn hôn hắn quả táo cơ.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ