Từ viên khu đại môn đến bên trong sân vận động còn có một đoạn rất dài khoảng cách.
Ở đã biết mục đích địa nhất trí cũng chỉ có một cái lộ dưới tình huống, ta cùng bên cạnh cái này rỉ sắt màu đỏ tóc ngắn thiếu niên ở đi ra trạm tàu điện ngầm sau, lại trầm mặc mà đồng hành ước chừng 300 mễ.
Muốn nhìn ra hắn thực co quắp cũng không khó, mà muốn thoát khỏi loại này co quắp phương thức cũng rất đơn giản —— đó chính là nhanh hơn nện bước, bước ra hắn kia hai điều so với ta lớn lên nhiều chân, đem ta ném ra là được.
Nhưng mà không biết vì cái gì, cái này trong quá trình hắn đều không có làm như vậy, rõ ràng bỏ qua một bên ta là một kiện phi thường chuyện đơn giản, bị hắn biểu hiện ra ngoài đến đảo như là thực khó xử giống nhau.
Làm ta nghiền ngẫm bình thường đại nhân trong đầu suy nghĩ cái gì, ta thường thường đều có thể đoán trúng tám chín phần mười, nhưng thanh thiếu niên không được, đây là trên thế giới não nội nhất thiên mã hành không một loại người. Nếu ở không có bất luận cái gì đối với đối phương hiểu biết tiền đề hạ, tưởng đoán trúng bọn họ trong lòng ý tưởng khó khăn không thua gì mua vé số trung giải nhất.
“Ngươi hôm nay là tới bên này thi đấu sao?”
Ta không sợ trầm mặc cũng không lo lắng xấu hổ, sẽ chủ động đáp lời cũng hoàn toàn là bởi vì cái này vẫn luôn đi ở ta phía trước một chút thiếu niên thoạt nhìn có điểm mau không được.
Hắn khả năng so với ta nghĩ đến càng không am hiểu cùng khác phái ở chung.
“Là……” Hắn gãi gãi đầu, phỏng chừng là cũng không nghĩ tới có thể cùng ta cùng nhau đi xa như vậy, “Ngươi là tới xem thi đấu?”
Này thật đúng là cái ngu hỏi.
Hôm nay chỉ có nam tử cao trung bóng rổ Winter Cup tại đây gian sân vận động cử hành, ta một người nữ sinh tới đương nhiên không có khả năng là tới chơi bóng.
Nhưng ta nhịn xuống phun tào xúc động, bởi vì đối phương hiển nhiên đã ý thức được chính mình vấn đề có điểm xuẩn, mặt đỏ lên, cho nên vì không cho hắn tiếp tục xấu hổ, ta gật đầu “Ân” một tiếng: “Tới xem thi đấu.”
Vì thế cái này đề tài liền như thế như vậy mà bị liêu đã chết.
Theo sau ta lại nhặt một cái khác vấn đề hỏi: “Ngươi vì cái gì đi được như vậy chậm?”
“A?” Hắn trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, nhưng trực giác vẫn là rất nhạy bén, “Có ý tứ gì?”
“Mặt chữ ý tứ.” Ta nói, “Có thể là ta ít thấy việc lạ, nhưng là thông thường ngươi cái này thân cao người, ta rất ít gặp được đi đường tốc độ sẽ cùng ta giống nhau.”
Ta thân cao 1 mét 5 bảy.
Thiếu niên này thân cao ít nhất 1 mét 8 lại còn có muốn hướng lên trên rất nhiều.
Thân cao chênh lệch lớn như vậy hai người, đi đường tốc độ lại không có gì bất đồng cũng đã không phải có thể dùng đơn thuần “Ta không nghĩ đi quá nhanh” tới hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...