10 - thư kí khuê?

138 18 5
                                    

do vấn đề về tiền nong (cụ thể là công ty trả lương quá ít) nên cuối tuần khuê phải chụp vài kiểu ảnh để quảng cáo cho quán của nhiên thuân lẫn studio của tú bân để lấy ít tiền về nuôi cái thân yếu đuối mềm mại đáng yêu này.

thật trùng hợp, thái hiền cũng có mặt ở đây và họ vừa chạm mặt nhau!?

họ khương cũng được ngỏ lời nháy vài tấm hình đẹp cho studio với concept liên quan tới tình yêu. sẽ chụp khá nhanh và đơn giản nếu như thái hiền không một mực từ chối omega chụp cùng chỉ vì mùi hương quá nồng nàn.

và rồi, vô tình em đến và bị bắt chụp chung cho hoàn thành bộ ảnh.

nhìn thấy omega kia bị tổng giám đốc công ty mình đuổi đi chẳng thương tiếc, em cũng nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ không phải chụp cùng tên sếp này.

nhưng đó là khuê nghĩ chứ có phải hiền nghĩ đâu.

cặp mắt tia trúng anh nhân viên của thái hiền nhanh chóng phát sáng như đít đom đóm. hắn phát cuồng lên như vớ trúng viên kim cương mười carat trong mớ vàng bạc châu báu, đá omega xinh đẹp yêu kiều kia ra chuồng gà chơi, chọn phạm khuê trở thành người chụp cùng mình.

em không đồng ý!

"cứ chụp đi khuê, có gì tao lấy tiền vợ cho mày thêm. đảm bảo uy tín nhé!"

...cho tới khi nghe thấy từ tiền.

vậy là concept tình yêu của anh nhân viên đẹp trai - tổng giám đốc nhà giàu may mắn đã được ra lò. có thể nói chụp hình chung với sếp cũng không gọi là khó khăn cho lắm, khi nhìn vào ánh mắt của hắn toát lên vẻ dịu dàng, ôn nhu, khuê cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. các tư thế tạo dáng không quá thân mật, hoá ra cảm giác này không tệ cho lắm.

đến tư thế cuối cùng, tú bân nói rằng hai người nên tạo vẻ thân mật một chút. em còn chưa lọt được chữ nào vào tai, hắn đã nhanh tay đặt lên eo, kéo em lại gần mình. cánh tay còn lại chạm vào những lọn tóc nâu mềm, hạ thấp người xuống một chút ngang mặt với em, sao cho hai chóp mũi lướt nhẹ qua nhau. em ngại lắm, mặt đỏ gay, mắt nhắm chặt lại để tránh nhìn thấy vẻ mặt thoả mãn của người đối diện.

quái lạ, sao chỉ nháy một tấm hình mà phải duy trì tư thế này trong ba mươi giây rồi.

"xong rồi, ảnh đẹp lắm."

cuối cùng cũng xong, thực sự rất ngại.

"phạm khuê, hiện tại và tối thứ hai anh có rảnh không?"

họ khương nói thầm vào tai họ thôi. giọng hắn trầm ấm, có phần dịu dàng, ấm lắm.

khuê cũng muốn có người yêu có chất giọng như thế này!

"hiện tại tôi rảnh, còn tối thứ hai, chắc là cũng có, để làm gì vậy?"

"không biết có phiền anh không nhưng tối thứ hai tôi có một bản hợp đồng sẽ được kí tại nhà hàng. bên họ yêu cầu dẫn theo thư kí đi cùng, và như anh biết ấy, tôi không có thư kí riêng. nếu anh không phiền, có thể đi cùng tôi với danh nghĩa "thư kí riêng", được không?"

"hả? tôi sao? sếp có thể chọn người khác đi cùng mà?"

"tôi hỏi mọi người rồi, ai cũng bận đi chơi với người yêu, bạn bè cả. còn anh, tôi nghĩ là anh có thể đi cùng tôi. đừng lo, anh sẽ không phải làm gì cả, chỉ cần ở đó ăn là được rồi!"

taegyu | lecca-leccaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ