từ hôm nay thôi phạm khuê chính thức trở thành một thành viên trong tổ kế - kiểm toán của astronaut rồi đó!
em được tổng giám đốc đích thân dẫn tới giới thiệu với tổ kế - kiểm toán. ngoài mặt khuê như thế chứ trong lòng đang bật "i'm super shy, super shy, but wait a minute while...", em cũng ngại lắm chứ.
mà khuê tự hỏi rằng sếp tổng em có phải người mẫu ngầm của torta không thế? hôm nay mặc còn đẹp hơn hồi hôm qua nữa, ghen tị ghê.
"xin chào, chị là lưu trí mẫn, trưởng phòng kế - kiểm toán. rất vui được gặp và làm việc cùng em nhé! chị sẽ giúp đỡ em hết mình."
"cảm ơn chị nhiều ạ."
em ngồi cùng một người trông khá trẻ. à mà cả cái công ty này ai cũng trẻ mà. với mắt nhìn của khuê thì thấy tất cả mọi người đều là trai xinh gái đẹp cả, công ty đã được cộng thêm mười điểm.
"chào anh ạ, em là phác thành huấn, rất vui được làm việc cùng anh!"
"ơ đằng ấy nhỏ tuổi hơn mình ạ?"
"dạ đúng rồi, em 23 ạ."
khuê sốc tiếp. ôi cái công ty toàn người trẻ thế này, khuê cảm thấy hơi ấy.
được cái rằng hôm nay là ngày đầu nên công việc của em không nhiều cho lắm, khá nhàn rỗi. trộm vía chiếc miệng đáng yêu của khuê vẫn chưa bị phô ra quá nhiều, em chỉ mới làm thân với mấy anh chị em bạn dì trong phòng thôi.
mọi người trong phòng đi ăn trưa với người tình hết cả rồi. cả phòng này em là chưa có người yêu huhu. tình duyên em lận đận lắm, yêu có hai người mà lần nào cũng dính vô người tồi, bị cắm sừng cho biến thành ák wỷ phi fire cao 2 mét luôn á. khuê cũng chẳng dám yêu ai bây giờ, cứ phải tập trung làm việc thôi.
em cũng chẳng muốn đi ăn trưa, em bỏ ăn trưa lâu rồi.
"ơ, anh khuê vẫn ở đây à?"
ai đấy? khuê sắp ngủ được mà tự dưng bị làm phiền, tội ác rất nà lớn nhá.
"sếp ạ? chào tổng giám đốc."
"anh ăn trưa chưa?" hắn kéo ghế của thành huấn, tự nhiên ngồi xuống hỏi em. huấn mà nhìn thấy cảnh này chắc nó ổn lắm, vì nó đâu có thích người khác đụng vào đồ của mình. em nó vừa kể cho khuê nghe xong.
"chưa, tôi không ăn trưa từ lâu rồi. tổng giám đốc qua đây chi vậy ạ." em dụi nhanh mắt, bỏ cơn ngái ngủ qua một bên đã.
"tôi qua xem trí mẫn có ở đây không để lấy chút đồ, nhưng có vẻ chị ấy đang đi hẹn hò thì phải. sẵn tiện tôi cũng đang định đi ăn trưa đây, anh khuê đi cùng tôi không?"
"hả? tôi ấy ạ?" khuê sốc lần nữa. từ ngày dính vô cái công ty này biết bao nhiêu chuyện lạ, em thật sự × 313 sốc.
"ừm, tôi trả cho. tự nhiên hôm nay thấy ăn một mình cũng khá buồn, sẵn tiện có người độc thân nên tôi rủ anh đi cùng. anh đồng ý không, hay để tôi ăn một mình giữa chốn đông người này đây?"
khuê bị tẩy não rồi. đồng ý thì không được cho lắm, mà từ chối cũng chẳng xong. không biết lời lẽ của khương thái hiền tẩm đá hay tẩm ke mà dính thế không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | lecca-lecca
Fanfiction𝘀𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: thôi phạm khuê đưa một người đang bị hạ đường huyết trước cổng công ty mới một chiếc kẹo mút. 𝗽𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: chủ tịch khương thái hiền (kang taehyun) × nhân viên mới thôi phạm khuê (choi beomgyu). 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: omegaverse; lower...