Trong một khu rừng rậm ngoài thành phố, trời nắng nóng như thiêu.
Một bé trai khoảng chừng 10 11 tuổi vừa khóc vừa chạy trong rừng, theo sau cậu bé là hai người... À không, cũng không hẳn là người, bởi vì bộ dạng hai người kia trông khá giống zombie, khác ở chỗ hai người này chạy nhanh hơn.
Đó là ma cà rồng, hai con ma cà rồng cấp thấp mới hoá thành. Giữa bầu trời nắng nóng hai con ma cà rồng không chịu nổi nên chạy khá chậm, làn da trắng bệch đã bỏng rộp, lớp thịt ngoài da bị thối rữa với tốc độ nhanh sau khi tiếp xúc bị ánh nắng chói chang và rơi ra từng mảng thịt nhỏ.
Ma cà rồng cấp thấp đáng lẽ giờ này phải chìm vào giấc ngủ, nhưng lại bị hơi người cùng múi máu đánh thức nên mới bất chấp đi săn con mồi, cũng vì quá lâu chưa nếm qua mùi máu tươi ngọt ngào, hai ma cà rồng này mới bất chấp đau đớn đuổi theo bé trai cho bằng được.
Bé trai khóc lóc gọi mẹ, bé không dám dừng lại, chân đã bắt đầu mỏi nhừ nhưng bé vẫn gắng gượng chạy, chẳng dám dừng lại chút nào.
Bé lo sợ nghĩ, hôm nay bé sẽ bị hai kẻ đáng sợ đó ăn thịt ư?
Bé vội chạy hốt hoảng nhìn chằm chằm phía trước nên không để ý dưới chân có cục đá lớn, ngay sau đó bé bị vấp rồi ngã lăn ra. Thấy hai zombie sắp đến gần, bé không nhịn được khóc rống lên trong tuyệt vọng sợ hãi.
Zombie đến càng lúc càng gần, bé lắc đầu sợ hãi gào khóc. Trong đầu hiện lên bộ phim siêu anh hùng mà bé vẫn luôn thích xem, những người gặp nạn đều sẽ được cứu, vậy bé, bé có được như những người gặp khó khăn, được anh hùng cứu và sống sót không?
"Ta cứu em, nhưng em phải làm 'thức ăn' cho ta."
Bên tai bất thình lình vang lên tiếng một người đàn ông, bé hoảng hốt, chỉ mới nãy thôi bé đang nghĩ liệu có anh hùng nào đến cứu bé hay không, vậy mà bây giờ lại thật sự nghe được sẽ được cứu, bé vừa lo vừa mừng suy đoán liệu người này có phải là anh hùng đến cứu bé hay chăng? (Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
Thế nên bé chẳng nghĩ ngợi gì nhiều đã vội gật gật đầu, lại chẳng nhớ tới câu phía sau của người đàn ông có ý gì?
Người đàn ông cười, sau đó hai zombie vẫn luôn đuổi theo bé không tha bỗng nhiên nổ tung, máu thịt văng tung tóe.
Đôi mắt của bé co rút lại, bị cảnh tượng trước mắt doạ sợ hãi. Bé hét một tiếng liền ngất xỉu.
"Chậc, yếu ớt như vậy?"
Người đàn ông giương đôi cánh màu đen giữa không trung, nhếch đôi môi mỏng cười nhạt.
...
Bé trai tỉnh lại là ở trong một căn nhà gỗ xa lạ.
"Tỉnh rồi?"
Bé giật mình nhìn người đàn ông ngồi trên ghế gỗ, thấy người đàn ông đang chậm rãi lắc ly rượu đỏ, động tác tao nhã cùng với những ngón tay thon dài trắng bệch, không hiểu sao trông rất nhã nhặn và đẹp mắt.
"Chú... Chú đã cứu cháu sao?"
Bé ôm chăn dè dặt hỏi.
Người đàn ông bị gọi "chú" có chút không vui lắm, hơi nhướng mày lạnh giọng nhắc:"Gọi anh!" Dù hắn có lớn tuổi cũng chẳng muốn bé gọi mình là chú.
Bé trai giật mình nhưng vẫn ngoan ngoãn gọi một tiếng "anh".
Người đàn ông hài lòng nở nụ cười, hắn uống cạn "rượu vang đỏ", trong thoáng chốc hắn thình lình xuất hiện ngay bên giường nơi cậu bé đang nằm, rồi nhướn nửa thân trên tiến sát đến cần cổ trắng nõn của bé.
"Mùi hương thật thơm ngọt."
Người đàn ông si mê ngửi cần cổ nhỏ nhắn của bé trai, đầu mũi cao thẳng nhẹ nhàng đụng đến bả vai bé.
Bé trai bị hành động này làm cho giật mình, nhưng lại không biết phải hành xử như thế nào cho đúng. Bé vừa lúng túng vừa nghi hoặc.
"Tên gì?"
Người đàn ông hơi lùi lại phía sau khoảng chừng 5cm, bàn tay thon dài trắng bệch không yên phận mần mê vành tai trắng nõn của bé.
"Dư, Dư Giao ạ."
Người đàn ông hơi nhếch môi cười nhạt, đáy mắt sâu thẳm khẽ xẹt qua tia hưng phấn.Truyện.dang.tren.w.a.t.t.p.a.d @Tamty / Tam Tư)
"Sau này ta gọi em là Giao Giao nhé."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vampire Và Bé Ngoan
Historia CortaTác giả: Tam Tư Thể loại: Đam mỹ, niên thượng, ngọt sủng, vampire, hư cấu giả tưởng, luân hồi chuyển thế, 3 đời 3 kiếp đều có nhau, 1x1, HE Vai chính: Harry x Dư Giao Thứ tự tên trong 3 kiếp: | Harry - Hành - Văn Hành x Paul - Dư Giao - Văn Hoài...