Chapter 9: The aftermath

36 1 0
                                    






RAEL'S POV



Nagising ako bigla at agad kong naramdaman ang panunuyo ng lalamunan ko.Alam ko namang napadami ako ng inom kagabi dahil sa kagagawan ng babaeng hindi ko inaakalang sasaktan ako ng sobra at sa mismong kaarawan ko pa.

Napahawak ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit nito,mataas ang alcohol tolerance ko pero puro strong drinks ang tinira ko kagabi kaya talagang halos wala na akong maalala at matandaan maging kung papano ako nakapasok dito sa kwarto ko.


Tatayo na sana ako mula sa kama ko ng may maramdaman akong pares ng kamay na nakayakap sa may bewang ko kaya bigla na lamang akong napasigaw ng malakas.


"AHHHHHHHHHHHH!!!!!!"



"W-hat happened?"



Boses iyon ng taong nakahiga sa kama ko at bigla na lamang akong napatakip sa mga mata ko ng mapansing wala itong sout na damit pang itaas!



"Hey...it's me.."



Pukaw nito sakin at dahan-dahan kong inalis ang takip ko sa mata ng makilala ko ang boses na iyon.


Quisia...

She's here...

Inside my room...

Naked...?




"W-hat are you doing here ?I thought..you did not come last night and...and...



"I did ...don't tell me hindi mo naalala ang nangyare kagabi?"

"Anong nangyare?Nalasing ako at...at kasalanan mo yon kasi pinaghintay mo ako ..oo tama yun nga!"



"Then look under this blanket Real."




Pakiramdam ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha hanggang ulo ko ng makita kong wala akong sout na kahit na ano at maging siya ay wala din.



"Last night....I gave you the present you have been waiting for...don't tell me nakalimutan mo din yun?"




"I...I—


Hindi ko alam ang sasabihin ko dahil,I can't remember a damn thing when I'm drunk and this is worst.Bakit parang nabaligtad pa yata ang sitwasyon namin ngayon at siya na ang galit imbis na ako pero teka....


"What happened to your face...namamaga ata yan?"


"Now you care,tell me..do you regret what happened to us last night...on your birthday it still counts because the clock hasn't strike on 12"





"I can't remember what happened...did I do this to you?"


"Yes you did...but that's not what I'm asking Rael naman...don't tell me wala ka talagang maalala?"


Umiling ako at ipinaliwanag sa kaniya na talagang nakakalimutan ko ang ganoong mga bagay pag nalalasing ako ng sobra pero naalala ko din naman iyon hindi nga lang agad-agad.


"Then let me help you remember what happened."


Tatayo na sana ako ng bigla ako nitong pigilan at ibabawan.Agad nitong sinugod ang labi ko ng mapusok na halik .Hindi ko mapigilan ang mga kamay niyang nakahawak ng mahigpit sa akin.


"I can't let just slide that important thing and go to waste baby now scream I'll show you another heaven!"



Pinadiin pa lalo nito ang halikan namin,she's a good kisser.Hindi ko akalain na ganito sya kaagresibo pag ganitong sitwasyon na.Mala-anghel kasi ang mukha niya at tila inosente kung titingnan but...



"MY GUILTY PLEASURE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon