RAEL'S POV"Que diablos haces aquí tan temprano ?"
(What the hell are you doing here this early)"Come on Rara ,lablab..it's Calvin's birthday today,it's been forever since we last hang out together....magtatampo na yun sayo for sure pag hindi ka pa rin sumama samin mamaya"
"Gosh I can't believe heaven's na may pinsan akong nuknukan ng kulit!"
"Be thankful cuous' kasi ubod ng ganda at sexy ang Bestfriend mo slash kuwit tuldok at kadugo mo pa,tuloy naambunan pa kita ng kagadahan ko".
"Shut up bitch!"
"So early pero ang mood mo to the hight level na agad,sign na kasi yang ng pagtanda mo cous' plus di kapa nadidiligan ever,my gosh I can't believe you talaga ,why ba kasi hindi ka na lang nag madre edi sana naging mabait ka pa kahit papano".
I can't stand her anymore kaya namang naibato ko sa kanya ang laptop ko pero ang bruha mabilis na nakatakbo at nailagan ang ibinato ko.
"If you're just going to bicker on me ,I advice you to walk out that door right now dahil kung hindi pati itong computer ko itatapon ko sa pagmumukha mo sinasabi ko sayo Stepanya!"
"Ewwww! Who are you refering to,you're making my name dull and ugly....sige na kasi pagbigyan mo na kami promise wala ng ibang kasama tayo lang ".
"Bien eres tan molesta como el infierno!"
(Fine!You're so annoying)"Yan kana naman sa alien language mo eiiiiii, alam mo namang ganda lang at kasexihan ambag ko sa buhay mo ini alien mo pa ko"
"I'm going ,just go before I loose all my remaining petience on you"
"Yey!!!don't take back on your words cous' ksai tala-
Knock!
Knock!
"Good mor——
"Oh,I guess I have to go,see you later lablab"
"I'm sorry Ma'am ,di ko po alam na may bisita po pala kayo nakaistorbo po ata ako."
"No worries cutie pie,hindi ako bisita dahil isa akong diyosa....hahaha...by the way alis nako lablabsee ya"😉
"Don't mind her,she haven't take her meds yet "
"Pardon Ma'am"?
"She's just pestering me so no need to apologize ,wala kang naistorbo"
(FLASHBACK)
Two years ago I almost lost my V-card to some stranger we met on the bar and guess what,ang magaling kong pinsan at mga kaibigan ko ang may pakana ng lahat.Gustong gusto na nila akong mabinyagan daw para naman mabawasan ang init ng ulo ko at ang pagiging moody ko.Hindi ako madalas sumasama sa gig ng mga yun pero wala akong nagawa that time ng pagtulung-tulungan nila akong kaladkarin mula dito sa opisina ko.Noong una ay ayos lang naman ang pakiramdam ko masaya at nag eenjoy den ako sa kwentuhan namin nang maya maya pa ay may nagdatingang limang babae na halos mahiya na ang tela ng mga sout nila sa kanila dahil kulang nalang ay maghubad ang mga ito.Naupo ang mga ito sa bawat pagitan naming magkakaibigan.Lima kaming magkakasama 2 lalaki ,sina Calvin and Nathan,3 kaming babae,Givone ,Soleil ang pinsan ko at ako.Hindi ko inaasahan ang mga pangyayari na iyon.Hanggang sa wala silang nagawa kundi ang umamin sakin dahil talagang pinagsasampal ko sila isa isa."Tropang baliko" ang tawag nila sa grupo namin well sila lang yun dahil hindi naman talaga ako baliko,aba malay ko ba ni hindi pa nga ako nagkakagusto mapa lalaki o babae manlang tapos igagaya nila ako sa kanila.Though yung 2 boys ay hindi naman daw baliko minsan lang nagpapalandi den sa mga kapwa nila pag natipuhan nila magloko pero aminado naman sila Nat at Cal na sa babae paden sila uuwe.Tamo yang mga yan tapos ipapangalan baliko sa samahan namin asan utak nila diba? At eto namang dala ay talagang nuknukan lang ng kalandian sarap pagbuhulin nyang si Givone at Soleil na pinsan kong karapat-dapat na itakwil.Kung kani-kanino lumalandi ang dalawa nato walang pinipili mapa lalaki man o babae.Buti nga hindi pa nabubuntis ang mga yan lalo na pag sa lalaki sila nikikipag anu,ah basta yun na yun!