chapter 4

405 43 0
                                    

View vừa tập luyện cho đội bóng chuyền xong liền soạn đồ chuẩn bị về thì bỗng nhiên bên tai có một giọng nói.

"View nè sao nay em vui dữ vậy, bình thường tập nhìn căng thẳng lắm mà" Chính là phát ra từ đội trưởng đội bóng chuyền - Jane Ramida.

"Mình cũng thấy vậy nữa đó" Namtan cũng xuất hiện kế bên là Film, Milk và tình yêu của bạn Sữa - Love.

"Em bình thường mà, thôi em về đây mai gặp lại mọi người sau ạ" Nói xong View cũng nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi cũng ra khỏi sân tập, biểu hiện này lại càng khiến mọi người nghi ngờ hơn.

~~~~~

View vào nhà chào ba và mẹ ở dưới phòng khách xong cũng mau chóng lên phòng tắm rửa, vừa bước vào phòng, điện thoại lại hiện lên một thông báo.

"Ahhh" Chính xác là View la lên đó, la lớn đến nỗi mà em của View phải vào "mắng" chị luôn á.

"Au P'View, chị làm gì mà um sùm lên vậy hả?"

"Nhìn nè là June follow instagram của chị đó" View vừa nói vừa đưa điện thoại đến trước mặt em mình, cậu em bắt đầu mệt mõi rồi thốt ra câu khiến View phải tỉnh lại.

"P'View nè, bạn bè follow nhau bình thường mà, mà June là ai bộ crush của chị hay sao mà chị bất ngờ, la um sùm luôn vậy? Mau đi tắm rồi xuống ăn cơm đi"

View nghe xong thì liền tỉnh ra, ừ thì bạn bè follow nhau bình thường mà ta mắc chi phải la lớn vậy trời. Bên June thì nàng vừa tắm ra liền không biết làm gì nên mới lướt instagram, vô tình thấy tài khoản của View nên là follow luôn vì là bạn bè chứ nàng công chúa đây không có ý định gì khác hết nha. View vừa tỉnh ra xong cũng tiến vào phòng tắm bắt đầu vệ sinh người cho sạch sẽ còn xuống ăn cơm, View đây đói xỉu luôn rồi.

"Này View, bộ ở trường con thích ai tên June hả?" Ba của View được con trai cưng kể nghe thì cũng bất ngờ, mà cũng hỏi View cho chắc. View nghe xong chỉ biết sặc cơm thôi.

"Hụ hụ, ba nghe ai nói thế? Con làm gì thích ai đâu chứ, chắc là thằng nhóc này lại nói bậy rồi" View vừa nói vừa liếc thằng em của mình một cái, cậu nhóc thấy vậy cũng hơi rén nhẹ rồi.

"Được rồi không có thì thôi mau ăn cơm đi hai đứa" Chỉ có mẹ View là giải quyết được hai chị em thôi, nghe thế thì hai đứa cũng tập trung ăn cơm không gây sự nữa.

Ăn xong thì View cũng lên phòng học bài, vì hội phó đây là người siêng năng chăm chỉ chứ không có lười biếng chảy nhớt như công chúa Wanwimol đâu. Đang học bỗng nghe có thông báo tin nhắn, nhìn vô thì tim View bị ngưng động thời gian mấy giây lận á.

junwanwimol19 ---> view.benyapa

junwanwimol19
View, cảm ơn cậu về chuyện hồi sáng nha

Thật ra để viết được mấy dòng này thì công chúa nhà ta cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm á, tại hồi sáng cũng cảm ơn hơi suôn nên June đây thấy hơi ngại, định bụng nhắn tin rồi mời người ta ngày mai ăn một bữa coi như cảm ơn luôn. View vừa đọc là bỏ sách tập qua một bên rồi liền cầm điện thoại lên. Bây giờ đối với hội phó học tập không quan trọng bằng việc trả lời tin nhắn của công chúa đâu.

[Viewjune] amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ