chapter 8

341 42 0
                                    

Kim đồng hồ vừa điểm 7 giờ thì đã có một thân ảnh loay hoay trên bàn trang điểm rồi, là công chúa nhỏ June đang make up và đang tranh thủ làm tóc. Thật ra nàng đã thức từ 6 giờ sáng để kịp giờ trang điểm và chọn đồ, đây có lẽ là lần đầu tiên trong đời công chúa sửa soạn kĩ lưỡng đến thế.

"Mới sáng sớm mà cậu gọi gì vậy June" Tiếng Love vang lên ở bên kia điện thoại, Love thầm mắng cái người này tự nhiên ngày nghỉ còn gọi điện sớm làm gì không biết.

"Nè Love cậu thấy cái váy nào đẹp" June vừa nói vừa đưa điện thoại lên cao để cho Love nhìn rõ 2 chiếc váy của mình.

"Bộ cậu tỏ tình thành công rồi nên hôm nay đi chơi với anh Wandi hả?"

"Không phải, anh ấy từ chối mình rồi mà cậu hỏi nhiều làm gì chọn giúp mình nhanh lên" June cáu gắt nói với người kia.

"Ùm...cái màu hồng đi" Love cũng hơi khó hiểu, không đi với crush thì đi với ai, bình thường con sâu này lười như quỷ tự nhiên nay thức sớm lạ thường còn chuẩn bị kĩ lưỡng vậy nữa.

"Cảm ơn cậu" Vừa nói câu cảm ơn xong là tắt điện thoại cái rụp, Love đang nằm cũng muốn bật dậy gọi lại để chửi người kia một trận luôn á trời.

~~~~~

view.benyapa ---> junewanwimol19

view.benyapa
Tôi đang ở dưới
nhà cậu đây

junewanwimol19
Đợi chút tôi
xuống liền

View sau khi chuẩn bị xong cũng chạy con siêu xe của mình đến là chạy xe máy chứ không phải xe hơi à, View chưa có muốn lên đồn công an ngồi vì chưa đủ tuổi chạy xe hơi đâu.

"Cậu đợi có lâu không?"

"Tôi mới tới thôi, mà hôm nay cậu xinh lắm" Trái tim View nhảy bum ba đa ở trỏng kìa, sao mà công chúa hôm nay xinh dữ.

"Tôi lúc nào mà chẳng xinh" June được người ta khen là mặt đỏ đỏ còn ngại ngại nữa, khoái muốn chết mà bày đặt.

View sau khi nhìn thấy người ta xong cũng quay sang lấy nón cho người kia đội lên còn không quên gạt đồ để chân nữa, ga lăng số 2 không ai số 1 luôn nha.

"Cậu nhớ ôm chắc nha, không là té đập đầu đó"

"Xí, muốn người ta chết lắm hay gì"

View không nói nữa lập tức vịn ga chạy cái vèo làm công chúa ngồi phía sau xém tí nữa là té thiệt rồi hên là ôm người phía trước kịp đó. View không nói là View cố tình để được công chúa ôm đâu nha.

Sau 15 phút vừa đi xe vừa giỡn thì hai bạn trẻ đã đến khu trung tâm thương mại, theo lịch trình mà View đề ra thì cả hai sẽ vào siêu thị trước sau khi mua đồ ăn xong sẽ vào quán thịt nướng ăn.

[Viewjune] amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ