"View ơi June bị đánh ở sau trường kìa" Một cậu bạn chung lớp với View hớt hải chạy vào phòng hội học sinh báo cáo với cậu tình hình của công chúa.
Được báo cáo tình hình của nàng thì cậu rất nhanh chóng đã có mặt sau trường, ở đây hỗn độn vô cùng, mọi người tụ tập lại một phía, View vừa đến mọi người dần tản ra cho cậu đi vào phía trong.
"June em sao vậy?" Thấy nàng ngồi dưới đất trong tình trạng đầu cổ bù xù thì View lo lắng đến nâng mặt nàng lên.
"Bỏ ra" Khi cảm nhận được bàn tay ấm áp nâng mặt mình thì nàng xoay mặt đi chỗ khác và nói với View, điều này làm View thấy khó hiểu.
"Cậu sao vậy?"
"Tôi không sao tránh ra" Đột nhiên June xô View ra sau làm cậu ngã, còn nàng thì mau chóng đứng lên rời đi cùng vài giọt nước mắt lăn trên má.
"P'Ciize chị lo chỗ này đi ạ, em xem June có sao không" View khi thấy nàng chạy đi thì nỗi lo lắng lại dâng lên mà chạy theo mặc cho mọi người đang bàn tán.
Lên đến lớp View chẳng thấy công chúa nhỏ của mình đâu cả chỉ thấy một chiếc bàn trống, sách tập cũng đã dọn dẹp và cặp của nàng cũng không thấy đâu.
"Love, June đâu rồi" View quay sang hỏi Love đang ngồi hú hí với Milk.
"Cậu ấy không khỏe nên xin giáo viên về sớm rồi" Love thản nhiên trả lời.
"Nói với giáo viên mình cũng về nhé, mình có việc bận" Nói xong cậu đã chạy đi làm hai con người ở đó không hiểu gì đang diễn ra luôn.
~~~~~
puppy của công chúa
Mình đang ở dưới nhà em
chúng ta nói chuyện
một chút nhécông chúa của puppy
Tôi không có gì để nói cảpuppy của công chúa
Vậy mình sẽ ở đây
cho đến khi nào em xuốngSau dòng tin nhắn đó chẳng còn thấy nàng trả lời nữa, View cũng vì vậy mà tắt điện thoại đứng đợi ở dưới nhà June như những gì đã nhắn cho nàng, đột ngột trời bắt đầu lất phất những hạt mưa nhỏ, sau đó thì là một trận mưa lớn.
June cứ nghĩ trời mưa thế này View sẽ về và chẳng còn đứng đó nữa, nàng thử mở chiếc rèm cửa sổ phòng mình ra ngó thử thì bất ngờ, View vẫn còn đứng đó cậu mặc mưa lớn thế nào. Nhưng June không thèm để ý người đó nữa dứt khoát đóng rèm cửa lại. Cũng may là ba mẹ June về thăm ngoại ở Chaing Mai rồi nếu không June sẽ bị mắng vì tội hành hạ người yêu mất.
View đứng đó tầm 20 phút gì rồi, nhưng mưa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà nó còn lớn hơn nữa, cậu chẳng để tâm đến thứ cậu muốn để tâm chỉ có nàng công chúa ở trong nhà thôi. Đang đứng đó bỗng nhiên View không còn cảm nhận được những hạt mưa rơi vào người mình nữa, ngước đầu lên thì thấy một chiếc ô và quay ra sau thì phát hiện nàng công chúa với đôi mắt sưng húp cùng chiếc má có vẻ đỏ, chắc do bị đánh hồi lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viewjune] amour
RomanceChuyện tình giữa hội phó hội học sinh - Benyapa Jeenprasom và tiểu thư "đỏng đảnh" họ Jaenasavamethee Liệu giữa người được coi là hoàn hảo như View Benyapa Jeenprasom có hẹn hò cùng tiểu thư June Wanwimol Jaenasavamethee