Sau những giây phút mệt mỏi với mấy trái bóng thì cũng là lúc cả đội ngồi xuống nghỉ ngơi, hôm nay phải nói là căng thẳng hơn ngày thường rất nhiều luôn ấy tại vì đội trưởng mọi ngày bị chết rồi hay sao mà bữa nay trao cho đội bóng 1 người đội trưởng nghiêm khắc rồi còn không cười giỡn như mọi ngày nữa chứ.
"P'Jane chiều nay đi nhậu không?" Milk và View choàng vai bá cổ nhau đi đến chỗ của Jane đang rầu ngồi trên ghế.
"Có P'Namtan nữa đó ạ" 2 đứa nhóc này tính ra cũng tốt thấy chị lớn buồn cũng biết an ủi đó chứ.
"Vậy quán cũ nhé" Jane thấy cũng được an ủi phần nào nên cũng vui liền đồng ý ngay.
"Ùm vậy 2 đứa em về trước nhé, em còn phải chở June về nữa ạ" View nhìn lên phía khán đài thì thấy công chúa ngồi đó nên liền chào Jane rồi lập tức rời đi.
"Lúc nãy cậu nói chuyện gì với P'Jane vậy" June ngồi sau cũng hơi thắc mắc tại thấy Jane có vẻ buồn buồn nên hỏi thử View xem sao.
"P'Jane với P'Ciize cãi nhau á mà" View cũng kể cho June nghe chuyện tối qua, June nghe xong thì hơi bất ngờ.
"Cậu cũng đừng lo quá, tối nay tôi với Milk với P'Namtan sẽ dắt chị ấy đi chơi cho đỡ buồn" View thấy sắc mặt người sau có vẻ hơi lo lắng cho 2 chị thì liền trấn an nàng.
"Mong là 2 người sớm làm lành" June nghe vậy cũng an tâm hơn tại nàng cũng hơi lo cho P'Ciize, bình thường chị đã nhiều việc lắm rồi giờ còn gặp thêm chuyện này nữa thì mệt cho chị ấy lắm.
"Tới nhà rồi" View dừng xe lại cho nàng xuống mở cửa nhà rồi liền chạy xe vào trong, vì lời hứa nấu ăn mỗi buổi chiều cho nàng nên bây giờ View đang loay hoay trong bếp này. Sau hơn 30 phút thì cũng xong hết.
"Cậu không ăn sao?" June nhìn thấy chỉ có 1 chén cơm nên hỏi View, bộ bị bệnh nữa hay sao mà không ăn chung với nàng gì hết trơn.
"Tối nay tôi sẽ đi ăn với mọi người nên cậu đừng lo" View thấy mặt công chúa xị xuống thì liền đưa tay lên xoa đầu nàng rồi nói để làm người kia phấn chấn hơn.
"Cậu...đừng có uống rượu bia đó nha" Thật ra June biết View sẽ đi nhậu với mấy người kia tại nãy nghe Milk xin Love đi đâu đó còn có nhậu nhậu gì nữa nên đoán chừng là dắt nhau đi uống rượu giải sầu cho Jane rồi.
"Biết rồi mà, mau ăn đi để nguội là không ngon đâu đấy" View nghe vậy cũng cười trừ, nếu mà không uống cũng bị mấy người kia ép uống thôi, đành nói vậy để công chúa ngoan ngoãn ăn cơm chứ biết sao giờ.
Sau khi bé ngoan Juneiuoi ăn xong thì View cũng dọn dẹp, còn rửa chén sạch sẽ cho nàng nữa, nói chung là mọi thứ View làm hết còn việc của công chúa chỉ là ngồi xem tivi thôi đó.
"Cậu đi cẩn thận đó, nhớ về sớm" June mặc dù tiếc thật, nàng muốn giữ cậu ở lại chơi với mình một chút nhưng mà sắp đến giờ View hẹn với mấy người kia rồi, đành tạm biệt rồi ngày mai bắt ở lại sau vậy.
"Biết rồi, vào nhà đi mai tôi đón cậu đi học"
~~~~~
"View ơi ở bên này" Milk khi thấy View đến thì nhanh chóng vẫy tay gọi cậu, cậu lại thì hơi bị bất ngờ luôn ấy, chưa gì hết mà bà Jane bả quất 2 lon bia rồi, chuyến này là sầu mạnh luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viewjune] amour
RomanceChuyện tình giữa hội phó hội học sinh - Benyapa Jeenprasom và tiểu thư "đỏng đảnh" họ Jaenasavamethee Liệu giữa người được coi là hoàn hảo như View Benyapa Jeenprasom có hẹn hò cùng tiểu thư June Wanwimol Jaenasavamethee