"Chào mừng các học sinh đã đến với lễ hội thể thao hàng năm của thủ đô Bangkok" Tiếng của Mc vang lên, năm nay lễ hội có vẻ lớn hơn năm ngoái khá nhiều nên học sinh trên khán đài la đến vang vọng cả nhà thi đấu.
"Mọi người có vẻ rất thích thủ với lễ hội năm nay có đúng không? Bây giờ tôi xin giới thiệu các đội thi đấu cho giải bóng chuyền năm nay" Nói đến đây là tiếng la vang trời lại ầm ỉ thêm một lần nữa.
"Chúng ta có đội của trường S-star gồm đội trưởng Jane Ramida và các thành viên là Milk Pansa, Namtan Tipnaree, View Benyapa,..." Mc vừa nói thì toàn đội bước ra làm mọi người thích thú mà la dữ dội hơn nữa. Mc cũng giới thiệu các đội khác, năm nay đối thủ của S-star có vẻ khá nặng kí đây.
"View ơi, em yêu chị"
"Namtan ơi cưới em đi"
"Trời ơi chồng yêu Jane của em"
"Milk Pansa ơi em muốn làm vợ chị"
Hàng loạt tiếng la vang lên khi đội của View vừa bước ra, vui vẻ là thế nhưng đâu đó ở hàng ghế đặc biệt do hội trưởng chuẩn bị có âm khí cực kì nặng nha, mặt của mấy công chúa căng như dây đàn luôn ấy, làm cho mấy vận động viên đang đứng dưới sân cũng cảm nhận được nữa mà.
"Chồng yêu cái gì không biết" Ý nghĩ của mấy công chúa bây giờ chỉ có thế thôi đó.
"Được rồi các bạn học sinh, bây giờ chúng ta bắt đầu với vòng loại đầu tiên nhé"
Tất nhiên ngay từ vòng loại thì không dễ dàng để loại được S-star rồi, đội của cậu đã xuất sắc bước vào trận chung kết và cũng khép lại ngày đầu tiên của lễ hội. Toàn bộ trận chung kết của các môn thể thao khác cũng đều diễn ra vào ngày mai.
"P'View nước của chị nè" Nhỏ này nhỏ nào thì chắc ai cũng biết, nhỏ Danra chứ ai nữa, nó dẹo dẹo lại chỗ cả đội đang nghỉ ngơi rồi đưa nước cho View, làm ai nhìn vô cũng khó chịu con quỷ cái này nhất là công chúa June á.
"Cảm ơn, nhưng tôi không cần" View một cái nhìn cho nó cũng không có tại vì cậu đang bận tìm kiếm bóng hình bé nhỏ June á mà.
Vừa thấy nàng di chuyển xuống chỗ mình View đã lật đật chạy đến còn xô nhỏ kia xem tí là ngã xuống sân luôn.
"View uống nước đi nè" June nhẹ nhàng chìa bình nước mình chuẩn bị sẵn ở nhà ra đưa cho View.
"Cảm ơn em bé nha" View cười tít cả mắt làm mọi người trong nhà thi đấu kể cả nhỏ đó cũng phải đứng hình mất mấy giây. Làm June cũng ngại ngùng không thôi.
"Chà chà em bé luôn ta ơi" Mấy chị em bạn dì của June nghe View gọi là em bé thì bất ngờ không kém, lúc nãy thấy tay June đeo nhẫn là cũng nghi nghi rồi vì lúc sáng thấy View đeo một cái y chang cái của June.
"Cảm ơn em bé Love nha" Milk đi lại gần chỗ View đứng còn giả giọng giống View để nói với Love nữa.
"Mọi người thôi đi View với June ngại đỏ mặt rồi kìa" Vẫn là hội trưởng chức to quyền lớn đứng ra bảo vệ cho hai đứa nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viewjune] amour
RomanceChuyện tình giữa hội phó hội học sinh - Benyapa Jeenprasom và tiểu thư "đỏng đảnh" họ Jaenasavamethee Liệu giữa người được coi là hoàn hảo như View Benyapa Jeenprasom có hẹn hò cùng tiểu thư June Wanwimol Jaenasavamethee