19:28
junewanwimol19
Nè sáng nay cậu sao thế?20:01
junewanwimol19
View cậu bị bệnh hả?
Tôi đến thăm cậu nhé!20:45
view.benyapa
Tôi khỏe, không sao hếtSáng nay June thấy View rất lạ điều đó đã khiến nàng tiểu thư suy nghĩ rất nhiều, vì vậy mà nàng mới quyết định nhắn tin hỏi thăm View, còn có ý định hỏi lớp trưởng Love địa chỉ nhà View để đến thăm nữa chứ. Sau khi thấy View khỏe như vậy thì cũng an tâm hơn phần nào.
junewanwimol19
Vậy tốt rồi, ngày mai
đi ăn với tôi nữa nhéview.benyapa
Xin lỗi cậu, ngày mai
tôi phải làm báo cáo rồijunewanwimol19
Không sao hôm khác
đi ăn bù nhéview.benyapa
Ùmjunewanwimol19
Cậu ngủ ngonview.benyapa
Cậu cũng vậy"June à cậu đừng quan tâm tôi nhiều như thế nữa mà, tôi sẽ rơi vào lưới tình này càng sâu mất"
Đồng hồ trên màn hình điện thoại đã điểm 21 giờ rồi, nhưng trên chiếc ghế bàn học vẫn còn hình bóng loay hoay làm việc mà chẳng biết mệt. View đang làm báo cáo và bài tập, View nghĩ bây giờ chỉ có làm việc mới giúp cậu quên đi nàng công chúa sáng giờ ngự trị trong tâm trí mình thôi.
22:05
Đã trễ đến vậy rồi nhưng View chẳng tài nào ngủ được, trong cậu bây giờ chỉ có một hình bóng duy nhất là nàng công chúa June Wanwimol Jaenasavamethee. Kết quả là đến tận 1 giờ sáng View mới chợp mắt được, đây có lẽ là đêm ngủ muộn đầu tiên trong đời của View đó.~~~~~
Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi June theo đuổi Wandi, 2 tuần này dường như là khó khăn nhất đối với View nếu so với những ngày thi cử thì nó còn khó hơn trăm nghìn lần ấy chứ. Từ ngày xác định được tình cảm mình dành cho June thì thứ tình cảm này không hiểu sao càng tăng chứ không hề giảm mặc dù là View né tránh June hết mức có thể nhưng càng ngày cái thích đó cũng lại trở thành yêu lúc nào không hay.
"View ơiii" Nàng công chúa bên cạnh kêu View bằng cái giọng dễ thương vậy là chết View rồi, vừa kêu một cái là View xịt keo luôn bởi vì là chìm đắm vào cái giọng đó rồi.
"Hôm nay là sinh nhật anh Wandi nè tôi sẽ tỏ tình đó" View đang chìm thì cũng phải ngoi lên thôi vì không tin vào tai của mình luôn, cậu ấy vừa nói gì sẽ tỏ tình sao vậy là View hết cơ hội rồi hả?
"Cậu phải chúc may mắn đi chứ sao cứ đần mặt ra đó vậy, tôi sắp được rước hoàng tử rồi nè" June cứ thấy View trưng ra bộ mặt không cảm xúc như vậy thì cũng mắc cười chết đi được nhưng mà sao không chúc người ta một tiếng để người ta còn có động lực ra về đi tỏ tình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viewjune] amour
RomanceChuyện tình giữa hội phó hội học sinh - Benyapa Jeenprasom và tiểu thư "đỏng đảnh" họ Jaenasavamethee Liệu giữa người được coi là hoàn hảo như View Benyapa Jeenprasom có hẹn hò cùng tiểu thư June Wanwimol Jaenasavamethee