chapter 11

337 41 1
                                    

Vẫn như hôm qua View và June cùng nhau trên 1 chiếc xe mà đèo nhau tới trường, vào trường đã nhìn thấy hội trưởng cùng bạn thân của chị ấy nắm tay nhau còn tình chàng ý thiếp nữa chứ.

"Chà chà bữa nay P'Jane hết thất tình rồi đúng không?" View chạy đến khoác vai Jane làm cô hết hồn mà tim muốn nhảy ra ngoài luôn.

"Hội trưởng bữa nay còn bày đặt yêu đương nữa" June thấy 2 người bị chọc cho đỏ mặt lên thì liền cười nắc nẻ.

"Thì sao? Chị đây thích mà dám nói còn mày thì cứ im lặng quài vậy?" Jane phía này bị chọc nên mắc cỡ quá liền đá qua cho View, Jane biết là View thích công chúa nhỏ đang đứng kế bên người yêu mình, mà nhóc con này thích mà sao không tỏ tình đi lỡ bị ai hớt tay trên rồi sao.

"Chị cứ chờ đó, em đây đã mua nhẫn rồi" View nói nhỏ vào tai Jane làm cô hơi bất ngờ, nhóc này im im vậy mà tỏ tình còn có nhẫn nữa sao.

Đang nói chuyện vui vẻ thì từ đâu có 1 cô gái chạy đến phía View còn cầm 1 bó bông nữa làm mọi người xung quanh bắt đầu túm tụm lại.

"P'View em thích chị lâu lắm rồi, chị cho em một cơ hội nhé" Cô bé đó ngại ngùng quá nên cúi gầm mặt xuống tay thì chìa bó bông ra.

"Xin lỗi, tôi không thích em, tôi có người mình thích rồi" View cau mày lại nói.

"Không sao em sẽ làm cho chị thích em" Cô bé đó bây giờ mới ngẩng mặt lên, mọi người đều biết cô bé này tại trường này ai cũng ghét nó hết, nếu ghét nhỏ Riha mà đợt ăn hiếp công chúa là 1 thì ghét nhỏ này là 10 đó nhe.

Nhỏ này là Danra, nó mới có lớp 10 thôi mà nó đã muốn nắm trùm cái trường này rồi, nó mà thấy ai đẹp đẹp là nó lại cua liền giống View đây đang bị nè, Ciize đây đã từng giải quyết rất nhiều vụ nó đánh nhau trong trường, ngoài trường cũng có nữa.

"Thôi chị với Ciize lên lớp đây tạm biệt 2 nhóc nhé" Jane thấy tình hình là bên phía công chúa có vẻ quạu quạu nên thôi kéo người yêu lên lớp trước cho lành, ở lại đây hồi là chết chắc.

"Lên lớp thôi June" Vừa thấy 2 pí của mình kéo nhau đi thì cậu cũng không còn gì muốn nói với con nhỏ khùng này hết nên nắm tay June đưa công chúa về lớp luôn.

"P'View em nhất định sẽ làm chị phải thích em" Mọi người ở đây chán ghét nhìn nó, nếu nó không phải là con của chủ tịch tập đoàn lớn là nó đã bị đuổi khỏi trường lâu rồi.

"Cậu đừng có để ý con nhỏ đó, tôi không thích nhỏ khùng đó đâu" View nắm tay người ta tới cửa lớp rồi mà chưa chịu buông ra, còn đứng trước cửa giải thích cho công chúa trước mặt nghe nữa.

"Cậu giải thích làm gì?" Nghe bạn View trước mặt giải thích cho mình thì công chúa vui vẻ ra mặt luôn mà còn bày đặt làm giá.

"Thì..không muốn cậu hiểu lầm rồi trêu tôi thôi" Con mắt View láo liên làm người kia mắc cười muốn xỉu.

"Nè bữa nay hết tình tứ ở dưới bãi xe giờ lên tới trước cửa lớp rồi sao?" Milk cùng bé Love lên lớp thấy cảnh này thì ghét ra mặt, trước cửa lớp bao nhiêu người qua lại mà còn làm mấy chuyện vậy đó.

[Viewjune] amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ