chapter 9

342 43 0
                                    

Vừa mới làm liveshow trong nhà tắm xong thì View vui vẻ bước ra, nụ cười trên môi mãi còn không ngớt luôn này. Đột nhiên có 1 tin nhắn gửi đến khiến View đã vui nay còn vui hơn nữa.

junewanwimol19 ---> view.benyapa

junewanwimol19
Cậu chuẩn bị ngủ chưa?

view.benyapa
Chưa, tôi còn
làm bài tập nữa
hỏi có gì hông?

junewanwimol19
Nhớ ngủ sớm đó

view.benyapa
Biết rồi, mà cậu
làm bài tập chưa đấy?

junewanwimol19
Còn mấy chỗ chưa làm

view.benyapa
Ngày mai tôi chỉ cho

Sau khi người bên kia màn hình thả tim tin nhắn thì View suy nghĩ 1 hồi liền nhắn tiếp.

view.benyapa
Ngày mai tôi đưa
cậu đi học nhé?

junewanwimol19
Phiền cậu không?

view.benyapa
Không phiền đâu

junewanwimol19
Vậy mai nhờ cậu nhé

Sau những dòng tin nhắn đó thì là giờ phút "khởn" mạnh của 2 đứa nhỏ, đứa thì nằm trên giường lăn qua lăn lại thiếu điều muốn té xuống mấy lần, còn đứa bên kia thì được chở công chúa đi học nên ngồi trên ghế che mặt rồi lại quay qua nhìn điện thoại, bữa nay View học bài nhanh hẳn tại có động lực là ai kia đó. Hai đứa còn không quên chúc nhau ngủ ngon nữa nha.

~~~~~

"Tôi tới rồi nè" View vừa chạy xe đến thì liền kêu người đang đứng trước cửa nhà dậm lại lớp trang  điểm của mình. June xong xuôi hết liền quay qua, View thấy nàng xong là tim đập nhanh dữ dội luôn á. View nhanh chóng đưa nón cho June còn mình thì gạt đồ để chân cho nàng.

Vừa vào trường thì liền thấy Milk chở Love đến trường, Milk thấy hai người chở nhau thì hơi bị bất ngờ bình thường hội phó có chở ai đâu, tới Milk đây nhờ chở đi mua đồ còn không chở mà công chúa này đã được ngồi xe View rồi á, đúng là ngoại lệ và ngoài lề mà.

"Wow bữa nay công chúa có người đèo đi luôn ta ơi" Love sau khi được Milk cởi nón cho mình thì liền lên tiếng mỉa mai đứa bạn thân liền.

"Cậu cũng vậy thôi, bạn bè chở nhau là bình thường mà" June liếc Love 1 cái rồi nói.

"Ừ thì bình thường, nói cho cậu biết chiếc xe đó cậu là người đầu tiên được ngồi cho View chở đó" Milk thấy bé yêu nhà mình bị người ta lườm thì liền lên tiếng bảo vệ ngay.

"Cậu thôi đi, người đầu tiên mình chở gì chứ, mình cũng chở mẹ đi chợ rồi chở em đi học mà" View bị người ta nói mình thì ngay lập tức phản công lại.

[Viewjune] amourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ