"Chào mừng các bạn đã đến ngày thứ 2 của lễ hội thể thao, hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu tiến vào các trận chung kết gây cấn nhé các bạn..."
"P'View à chị cố lên nhé" Lại con nhỏ Danra đó, nó vẫn không biết mất mặt mà đứng đó nói với View mặc cho cậu không để ý.
"View à cậu cố lên nhé" Ai đó nói với View, giọng nói này thì chỉ có thể là em bé của View thôi, nghe thế cậu liền ngẩng mặt lên nhìn bằng ánh mắt trìu mến nhất.
"Tất nhiên rồi, em nhớ xem mình giành giải nhé" View đứng dậy liền ôm nàng công chúa ấy vào lòng rồi nhẹ nhàng nói. Ôm chừng 5 phút thì tiếng Mc vang lên bắt đầu trận bóng chuyền.
Nhưng trước khi vào trận bóng, lại có 1 cô gái bước đến, View biết cô ấy, người này là đội trưởng của đội bóng trường X.
"View nè, cô gái đó xinh đẹp thật đó, giới thiệu cho tôi đi"
"Xin lỗi cậu nhé, cô ấy là người yêu của tôi" View nhìn theo bóng lưng di chuyển lên hàng ghế dành cho các bạn học sinh đến xem. Sau khi nói xong còn quay sang nhìn cô gái ấy bằng ánh mắt đầy sát khí.
"Vậy sao? Đợi cậu chia tay tôi nhất định sẽ đến tỏ tình cô ấy"
"Xin lỗi cậu nhé, tôi và cô ấy sẽ chẳng bao giờ chia tay đâu" View nói xong liền di chuyển đến vị trí của mình trên sân bóng.
Không biết do ghen hay do có nàng công chúa xem nên có động lực mà những cú đập bóng của View mạnh khủng khiếp khiến cho đội bạn trở nên khiếp sợ. Kết thúc hiệp 1 thì chiến thắng dành cho đội của View.
"View nè, cậu lại có chuyện gì nữa hả? Sao đập bóng mạnh dữ" Vừa kết thúc hiệp 1 và đang nghỉ giải lao nên Milk nhanh chóng hỏi View.
"Mình có bị gì đâu"
"Nè View cậu tính giết đội tôi hay sao mà đập bóng mạnh dữ thần vậy" Lại là cô gái đó, cô gái đó nghĩ rằng do View ghen nên mới như vậy, nhưng mà cô ấy nghĩ đúng đó chứ.
Sau giờ nghỉ ngơi thì lại là phút giây căng não của các vận động viên, nhưng trận đấu này View có vẻ hơi mất sức nên điểm liên tục ghi cho đội bạn, chắc do lúc nãy View cố sức đập bóng mạnh quá nên bây giờ có lẽ mệt rồi. Các thành viên trong đội cũng cố gắng hết sức nhưng có vẻ là không ổn, điểm đã cách biệt 5 bàn rồi và đội bạn chỉ còn 3 điểm nữa là sẽ giành chiến thắng. Và cuối cùng đội bạn đã thắng hiệp 2, vậy nên cả hai đội bắt đầu vào trận đấu phân thắng bại.
"View nè vai em ổn không vậy?" Đội trưởng Jane lại lo lắng cho các thành viên trong đội, vì sao cô lo lắng cho vai của View hả.
Chuyện là 1 năm trước trong lúc luyện tập View đã bị chấn thương vai và phải nhập viện cấp cứu gấp, kết quả là phải nghỉ hơn nửa tháng để điều trị và lễ hội thể thao năm ngoái cũng không được tham gia luôn, bác sĩ cũng có căn dặn không được sử dụng quá sức vì vai của View đã yếu hơn trước nhiều rồi, chắc do lúc nãy View đập bóng mạnh quá nên chắc chấn thương tái phát.
"Không sao đâu P'Jane, vai vẫn ổn" View dù có hơi đau thật nhưng cậu vẫn muốn giành chiến thắng cho June, nhìn thấy nàng công chúa trên khán đài là View lại có động lực chơi tiếp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Viewjune] amour
RomanceChuyện tình giữa hội phó hội học sinh - Benyapa Jeenprasom và tiểu thư "đỏng đảnh" họ Jaenasavamethee Liệu giữa người được coi là hoàn hảo như View Benyapa Jeenprasom có hẹn hò cùng tiểu thư June Wanwimol Jaenasavamethee