1. hãng sản xuất bao cao su cần phải bị kiện!

383 26 5
                                    

** lưu ý cần đọc trước khi nhảy hố:

1. các nhân vật trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật.

2. bối cảnh truyện là ở thế giới nơi đàn ông có thể mang thai, tuy nhiên không phải abo.

3. rating: 18+, dù biết note rating cũng không để làm gì nhưng mình đã cảnh báo trước, bấm vào đọc hay không là chuyện của bạn.

4. không mang theo sự thù ghét bất cứ nhân vật nào khi đọc truyện.

5. vì bối cảnh fic là đời thường nên ngôn từ sử dụng sẽ khá tự do, thoải mái.

6. người viết chỉ có kiến thức kinh doanh chứ không có kiến thức y khoa và các chuyên môn khác nên mong độc giả hãy phiên phiến cho những thiếu sót về logic/kiến thức chuyên ngành khác.


nhân vật chính: lee minho, hwang hyunjin (stray kids)

nhân vật phụ và cameo sẽ có các thành viên khác trong nhóm, và có thể có vài cái tên đến từ nhóm nhạc khác.

tag: hài hước, đời sống thường nhật, mpreg, ooc. top!minho, bottom!hyunjin. hyunjin trong này rất ghê gớm, nhưng minho thì hiền nha =))

đầu bếp x giám đốc điều hành doanh nghiệp start-up

lowercase.


chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ~

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


gần đây hyunjin đột nhiên cảm thấy cơ thể em có gì đó lạ lắm. thật khó để mô tả cảm giác này một cách rõ ràng, nhưng em biết chắc chắn chuyện này không phải là bình thường.

chẳng hạn như người em dễ mệt hơn, ăn dạo này bớt ngon, và cũng dễ nổi nóng hơn nữa. chưa gì mới sáng ra em đã cãi nhau với lee minho chỉ vì một chuyện cỏn con, mà nghĩ lại thì chuyện đó em sai lè nên đến giờ em vẫn còn đang hối hận xanh cả ruột đây.


không lẽ là vấn đề về sức khỏe ư? hyunjin day day trán.

không thể nào, em lập tức ngồi tự điểm lại lối sinh hoạt mấy năm gần đây của mình. dạo này dù có bận bù đầu đến mấy em cũng ăn cơm đúng giờ, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn. hơn nữa, vì có người yêu là đầu bếp, nên càng không có chuyện hyunjin ăn uống tạp nham vớ vẩn. quan hệ tình dục an toàn, sạch sẽ, một tuần chỉ từ 3 đến 4 lần để đảm bảo sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, nên không thể mắc bệnh lây qua đường tình dục được.


có lẽ là vì ba tháng nữa công ty của em sẽ lên ipo, thời điểm tối trọng của một doanh nghiệp start-up nên khiến hyunjin bị căng thẳng quá độ. ngoài lý do này thì đâu còn gì phù hợp hơn nữa chứ.

nói đến đây chỉ cần nhìn sang đống giấy tờ chưa được xử lý xếp thành hàng trước mặt thôi em đã thấy đau đầu, khéo hôm nay lại phải tăng ca đến 9, 10 giờ tối mất.

kể từ khi lên chức giám đốc điều hành, chưa một ngày hyunjin dám lơ là công việc hay thả lỏng chính mình. vì công ty còn non trẻ nên rất nhiều việc đều đến tay em, thậm chí số ngày nghỉ phép hàng năm của em trong một năm vừa qua còn chưa được đụng đến ngày nào. đấy là còn chưa kể mấy ngày cuối tuần, trong lúc cấp dưới nghỉ đi chơi thì hyunjin vẫn phải xách cặp táp đi gặp khách, hoặc ngồi văn phòng duyệt nốt đống giấy tờ. một phần là tại em tham công tiếc việc, một phần là tại hiện công ty chưa ai có đủ năng lực quán xuyến như em, buộc hyunjin phải chăm chỉ hơn gấp nhiều lần so với người khác.


minhwang | bác sĩ bảo cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ