6. em là mèo cam hay sư tử vậy?

211 21 19
                                    

vì phép lịch sự, hyunjin vẫn cố hoàn thành bữa ăn và tiễn khách về tử tế nhưng hai người đều không nói thêm câu gì. em cũng chuẩn bị tinh thần báo với chris rằng thương vụ lần này thất bại, mặc dù phần lớn lý do là đến từ phía em, nhưng với tinh thần hợp tác thiếu tôn trọng thế này thì dù có ký kết thành công cũng chẳng thể nào mà vui vẻ làm việc được. 

ai mà ngờ chưa kịp nhắn thì ngay sáng ngày hôm sau, hyunjin mới bảnh mắt đã nhận được "tin mừng" từ chris là bên JH đồng ý hợp tác, có thể vào việc ngay từ ngày mai. không biết tên joo jaehyung này tính bày trò gì nữa, nhưng thôi nếu sếp đã bảo hợp tác thì em sẽ nỗ lực hết mức để không đấm vào mặt hắn.

công việc ấy mà, có gì mà hwang hyunjin này không nhịn được.

cái hyunjin lo bây giờ là phía minho đây này. mặc dù em cũng đã chia sẻ với anh về chuyện ngày xưa, nhưng em vẫn sợ chuyện hôm qua làm anh buồn. về đến nhà minho bảo em, anh ấy hiểu và tin tưởng em, hyunjin không cần phải lo lắng. có điều trực giác của hyunjin cứ nói với em rằng có gì đó không ổn, nhưng chẳng thể lý giải được. 


cuối cùng ngày làm việc với JH đã tới. do có sự tham dự của nhiều bên, cũng như tính chất quan trọng của buổi họp nên joo jaehyung không có biểu hiện gì quá trớn, cũng không tỏ ra quen biết em, và cứ thế các cuộc họp sau đó cũng diễn ra thuận lợi ngoài dự đoán của hyunjin. 

hôm nay là hoàn thành buổi họp cuối cùng để chốt giá trước khi nộp hồ sơ lên ủy ban, nên hyunjin nhẹ nhõm lắm. cả người vui vẻ, tự dưng dễ tính hẳn nên em quyết định đi ra ngoài công ty mua chút đồ ăn nhẹ và đồ uống để thưởng cho bản thân cũng như cảm ơn mọi người đã vất vả trong thời gian qua.

nhưng mà quả nhiên, cây muốn lặng gió lại chẳng ngừng. những tưởng sau này bản thân có thể buông lỏng cảnh giác vì gần đây joo jaehyung không tới kiếm chuyện với em, nhưng mà hyunjin đánh giá thấp hắn rồi.


"ôi giám đốc joo cũng qua đây uống nước sao?", tiếng mina lảnh lót, báo hiệu cho hyunjin đã tới lúc phải đối mặt với phiền phức. 

joo jaehyung vẫn như cũ mang vẻ đạo mạo đầy giả tạo đó vừa cười vừa nói chuyện với mọi người trong phòng ban cứ như thể thân thiết lắm. nhân viên của em thì hay rồi, dù gì jaehyung cũng tính là cao ráo, đẹp trai, xong trông lại còn có tí sương gió nên hội chị em mê tít, ríu ra ríu rít khơi đủ thứ chuyện để buôn. hyunjin nhân lúc đám đông đang ồn ào tính lách ra thanh toán rồi chuồn về trước, thì bỗng bị hắn gọi giật lại.

"giám đốc hwang khoan đã, hôm nay tôi đến để mời mọi người."

"à, mấy nay mải làm việc chắc cậu ấy quên chưa giới thiệu với mọi người nhỉ? tôi và giám đốc hwang học cùng trường và cùng là thành viên một câu lạc bộ đó. hồi đi học chúng tôi thân nhau lắm."

đám nhân viên xung quanh ai cũng ồ lên một tiếng, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "tình bạn" của hai người. hwang hyunjin khóe miệng giật giật nhưng cũng không dám thể hiện thái độ thù địch quá lộ liễu nên đành cười lấy lệ vài cái cho xong chuyện. joo jaehyung cũng đâu có vừa, liên tục bắt chuyện để tung hứng với em, thành ra kế chuồn bị vô hiệu, hyunjin buộc phải đứng lại đó hầu chuyện. 

minhwang | bác sĩ bảo cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ