"thế là đã rước được chân dài về dinh rồi đó hở?"
"chúc mừng chú nhá, tiệm này cuối cùng cũng đã có người đầu tiên kết hôn. dự định ngày nào tổ chức đám cưới nhớ bảo các anh để các anh chuẩn bị phong bì to ha?"
eunwoo và jungkook sau khi nghe tin người em đồng nghiệp thân thiết vừa mới đính hôn liền hào hứng khoác vai chính chủ, nâng ly chúc mừng.
"vâng chắc là cỡ hai tháng nữa anh ạ.", minho một hơi uống cạn, miệng cười ngoác đến tận mang tai. kể từ ngày trở thành người có gia đình, lee minho ngoài ca làm việc là lại ngồi lấy nhẫn ra mân mê, cả ngày hớn ha hớn hở, chốc chốc lại tự tủm tỉm cười. đồng nghiệp và chủ nhà hàng ai cũng thấy vui cho anh, cho nên hôm nay mọi người tranh thủ ngày tiệm đóng liền ra ngoài ăn uống với nhau, tiện mở tiệc chúc mừng luôn.
"ôi còn nhớ ngày nào người ta tán mãi chú mày không đổ, vậy mà giờ đã thành người một nhà rồi.", eunwoo đã ngà ngà say, chống cằm hồi tưởng.
"ừ đấy, lần nào đến ăn người ta cũng cố tình ăn chậm hết mức trông sốt cả ruột mà thằng em mình cứ trơ trơ không thèm nhìn một cái.", jungkook hùa theo, "lại còn nhờ bọn anh mấy lần đưa đồ ăn đưa quà, nhưng thằng nhóc này mở ra liền đem chia phần hết cho mọi người chứ không động vào một miếng."
"hyunjinie chắc phải thần kinh thép lắm mới dành hơn nửa năm cua mày đấy em ạ haha."
"ờ xong giờ nó bị nghiệp quật, ngày nào không kiểm tra được người yêu ăn đủ bữa là bồn chồn. đợt nào mà người yêu nó đi công tác thì thôi, trông không khác gì cái hòn vọng phu há há há."
chủ tiệm còn tranh thủ bồi thêm, "tụi bay phải thấy nó hồi mới có cái nhẫn đính hôn, sáng vào bếp khoe, chiều đánh ra ngoài sảnh khoe, tối dọn đồ cũng phải khoe với anh thêm một phát nữa. không chỉ có nhân viên tiệm mình mà khách cũng bị ép phải biết nó là người đã có gia đình, trông mắc mệt thiệt chứ!"
không biết đây là tiệc chúc mừng hay là tiệc bóc phốt, lee minho nghe xong tai đỏ bừng chỉ biết xấu hổ cười trừ, tự rót cho mình thêm ly nữa. từ ngày lên seoul lập nghiệp anh đã sống xa gia đình, nên mọi người trong nhà hàng cứ như một gia đình thứ hai vậy, tất cả mọi người đều rất thoải mái chia sẻ và trêu chọc nhau. ở nhà anh là con một thì tới đây được làm em út, luôn được các anh lớn chỉ bảo và chở che, dù nhiều lúc họ hơi cà khịa nhưng làm việc với họ anh thấy vui lắm.
trái ngược với lee minho ngày nào cũng tươi như hoa mùa xuân, thì bên kia hwang hyunjin dạo này cứ như ăn phải thuốc nổ. một phần bởi vì doanh nghiệp đang trong giai đoạn cuối cùng trước khi nộp các hồ sơ, cần sự cẩn thận tuyệt đối trong từng chi tiết, gây ra áp lực rất lớn cho cả ban lãnh đạo lẫn nhân viên công ty. phần còn lại là do hyunjin đang mang bầu, ăn uống không ngon, ngủ nghỉ chập chờn, tâm trạng lên xuống thất thường nên cực kỳ dễ cáu.
trong thời gian này hầu như ai cũng đi sớm về muộn, lên công ty với trạng thái căng như dây đàn vì cứ mỗi lần họ ngồi kiểm toán với sự có mặt của hyunjin thì kiểu gì cũng sẽ có người làm ra cái gì đó và bị vị giám đốc điều hành nóng tính này quạt cho một trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
minhwang | bác sĩ bảo cưới
Fanfictionhwang hyunjin thậm chí còn đã lên xong kế hoạch kinh doanh cho 3 năm tiếp theo, rồi sau đó mới tiến tới hôn nhân. ấy vậy mà... 🔞 ooc. đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.