2. rác đổ vào thùng, khóa quần kéo xuống đổ cho ai?

249 21 9
                                    

cho tới tận giờ nhiều khi minho cũng không hiểu vì sao hai người họ có thể yêu nhau, thậm chí còn yêu và ở với nhau được rõ lâu. trong khi từ tính cách, tư duy, sở thích, đến lối sống, tất cả những thứ đó đều khác nhau một trời một vực.

nếu hyunjin là một người tham vọng đứng trên đỉnh xã hội và đam mê làm giàu, luôn tất bật với mọi thứ xung quanh thì minho lại là người chuộng cuộc sống thiên về gia đình, tiền bạc vừa đủ, quan trọng là được trải qua mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc chứ không cần bán mạng cho tư bản. điều này thể hiện rõ nhất mỗi khi họ đi chùa viết điều ước năm mới, vì trong khi thẻ của hwang hyunjin viết tôi yêu tiền, tiền đến với tôi, tôi của hôm nay phải giàu hơn tôi của ngày hôm qua, thì của lee minho lại tóm gọn trong mấy chữ "sống khỏe mạnh, chết tự nhiên, mồ yên mả đẹp".

chắc cũng chẳng ai dở người đến nỗi ghi điều ước năm mới như vậy.

hai người tưởng chừng cả đời này sẽ là hai đường thẳng song song, nào ngờ vì một sự cố mà đường ray cuộc đời của hyunjin bị đá bay sang đường của minho. xong nó ở đó đến tận giờ, vẫn chưa về lại vị trí cũ nữa.

để tìm hiểu cho rõ thì chắc phải quay lại khoảng thời gian gần bốn năm về trước, chuyện là thế này...

.

.

lee minho là một đầu bếp làm việc tại một nhà hàng omakase khá nổi tiếng nằm gần khu apgujeong, một trong những khu vực trung tâm và sang chảnh bậc nhất của thủ đô seoul. vì tính chất đặc thù của loại hình omakase, khách đến đây thường là những doanh nhân muốn tiếp khách quý, hoặc những người có điều kiện kinh tế dư dả. mà người giàu thì cũng có nhiều đến vậy đâu, nên quanh đi quẩn lại thì nhà hàng đã có một tệp khách vip, mà cái tên thường xuất hiện trên đó là christopher bang chan và hwang hyunjin.

khác với các đầu bếp ở nhà hàng thông thường luôn ở trong xào nấu và ít khi lộ diện, thì đầu bếp nhà hàng omakase không chỉ cần tương tác trực tiếp với khách, mà còn phải nắm chắc kiến thức về từng loại nguyên liệu, món ăn và có tài ăn nói để khiến thực khách có trải nghiệm về không gian, đồ ăn và dịch vụ sao cho tốt nhất, vừa được ăn ngon lại còn vừa có thêm kiến thức bổ ích về ẩm thực và văn hóa. từ đầu bếp đến nhà hàng nói chung phải luôn đảm bảo họ làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, và đó là chuyện minho chưa thất bại bao giờ.

có thể nói, anh còn chính là một trong những nhân tố khiến cho nhà hàng trở nên nổi tiếng, vì vừa sở hữu kỹ thuật nấu nướng hàng đầu, vừa có ngoại hình nổi bật, và còn được ông trời ưu ái trao thêm cho tài ăn nói và chất giọng ngọt ngào khiến người khác nghe một lần là thích mê. bên cạnh anh còn có hai người nữa là cha eunwoo và jeon jungkook, hai cục nam châm hút khách siêu đỉnh, tạo thành bộ ba tam giác quỷ cho thực khách đất apgujeong, rớt vào một lần là không thể thoát ra, tháng nào cũng tới đóng họ đều đều.

tuy nhiên, so với hai người đồng nghiệp thì minho thường được book khi có những thương vụ quan trọng được bàn bạc tại nhà hàng của họ. và đó cũng chính là cơ duyên để minho gặp người yêu hiện tại của mình, hwang hyunjin.


minhwang | bác sĩ bảo cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ