chẳng mấy chốc mà em bé trong bụng đã được hai tháng, vùng da ở thắt lưng bắt đầu căng lên khiến cho cơ bụng bao lâu nay vất vả duy trì của hyunjin biến mất. em mất nửa tiếng đứng thừ người trước gương, vẫn chưa thể tin được chuyện trong người mình đang chứa một sinh linh bé bỏng.
"anh, em mất cơ bụng rồi. nếu em xấu anh có còn yêu em không?"
lee minho vừa mở mắt đã bị người yêu chất vấn, đầu óc vẫn đang trong trạng thái ngái ngủ cố gắng đáp: "hả... em như thế nào anh cũng vẫn yêu."
hyunjin quay lại lườm: "vậy ý anh là em xấu chứ gì?"
"hôm nay em có hẹn với khách, anh không cần chờ cơm đâu."
minho đầu tóc bù xù, ngẩn người ngồi thừ trên giường: "ơ... em giận à? anh không có ý đó mà...", bối rối tìm thêm từ để nói, "ý anh là em dù thế nào cũng vẫn đẹp..."
thực ra hyunjin chỉ muốn đùa thôi, không ngờ anh ấy nghiêm túc thế. em thấy trêu người yêu vui quá, liền bật cười haha: "em chọc anh đó. nhìn anh thẫn ra thế này đáng yêu lắm."
hyunjin đưa tay cào mái tóc còn đang lộn xộn của minho, tặng anh thêm một cái hôn vào má rồi dặn dò:"tối nay em sẽ dẫn khách qua chỗ anh đấy, chuẩn bị cho tốt nhé. vị khách này quan trọng lắm."
minho ừm ừm vài cái tỏ ý biết rồi xong cũng chu môi hôn tạm biệt em đi làm. nhìn chung đời sống tình cảm của hai người trước đính hôn lẫn sau đính hôn không có gì thay đổi, vẫn ngọt ngào tình cảm như lúc mới yêu. xuyên suốt quãng thời gian yêu đương cũng xuôi chèo mát mái, trộm vía chưa gặp phải trở ngại gì, cũng chưa lần nào cãi nhau căng thẳng, gia đình hai bên đều yêu quý nhau, bạn bè hai bên cũng thân thiết, tóm lại mọi chuyện cứ thế êm đềm trôi tuột một đường.
chả hiểu sao thấy diễn biến này yên bình quá, nên tự dưng trong minho sinh ra cảm giác bất an lạ thường.
hyunjin sau khi nhận thông tin về đối tác hôm nay mình gặp đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu trước mấy ngày. hiện tại công ty đang trong quá trình định giá cổ phiếu - cũng là bước cuối cùng trước khi nộp hồ sơ lên ủy ban để xét duyệt, nên phía em cần nhanh chóng tìm thêm một vài cổ đông tiềm năng và kết nối với các đối tác pháp lý để hợp tác dài hạn. buổi gặp mặt hôm nay sẽ là với luật sư kiêm giám đốc công ty luật JH, một công ty mới nổi tiếng trong giới mà chris đã dày công móc nối bao nhiêu quan hệ mới có được lần hẹn này.
theo như lời chris, có được sự giúp đỡ của JH thì không chỉ độ uy tín của doanh nghiệp được nâng cao trong mắt các cổ đông, mà quá trình lên sàn giao dịch chứng khoán cũng như phát hành cổ phiếu cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. do đó, hyunjin không thể không cẩn trọng, nhiệm vụ bây giờ của em là thuyết phục giám đốc JH bằng mọi giá.
"joo jaehyung? tại sao trên mạng có ít thông tin về vị giám đốc này thế nhỉ, ngay cả mặt cũng không có, chỉ có mỗi tuổi và tốt nghiệp thạc sĩ tại UCLA... thông tin có được từ nội bộ cũng quá ít, hầu như không giúp được gì, chết tiệt."
huỵnin vò đầu. đột nhiên em cảm thấy cái tên này rất quen thuộc, nhưng không thể nhớ ra mình đã gặp ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
minhwang | bác sĩ bảo cưới
Fanfictionhwang hyunjin thậm chí còn đã lên xong kế hoạch kinh doanh cho 3 năm tiếp theo, rồi sau đó mới tiến tới hôn nhân. ấy vậy mà... 🔞 ooc. đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.