【JeffBarcode】Fallen

15 1 0
                                    

Tác giả gốc: 我家有隻貓大爺

Link truyện gốc: http://m.weibo.cn/status/5029984542130933?

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Thời gian: Một ngày bình thường để kỷ niệm chính thức rời BOC.
Địa điểm: Studio on Saturn nơi Little Saturn đã rời đi sau khi tất cả các cuộc họp kết thúc.
Nhân vật: Barcode Tinnasit và Jeff Satur.
Sự kiện:???

Barcode hiện đang hỗn loạn và không biết tình hình ra sao.
Tại sao cậu đột nhiên bị Jeff đẩy xuống? Tại sao cậu không thể sử dụng bất kỳ sức mạnh nào?
Bây giờ nhìn lại, có lẽ mọi chuyện bắt đầu bằng một lời khen mà cậu thản nhiên nói ra.

"P'Jeff, đôi cánh đen anh mặc ở buổi concert vừa rồi rất đẹp."

"Cánh...?"

"Đúng vậy, một đôi cánh đen to và dài, anh mặc vào trông siêu đẹp trai!"

Barcode đang tập trung vào món thịt lợn xiên nướng trước mắt, không để ý thấy vẻ mặt của Jeff đột nhiên trở nên phức tạp khi nghe được lời nói của cậu, lẽ ra cậu phải nhận thấy điều gì đó không ổn.

"Em có nhìn thấy đôi cánh không?"

"Ồ, đôi cánh to như vậy chắc chắn sẽ rất nặng phải không?"

Jeff đột nhiên rót nửa cốc coke rồi đưa cho cậu. Sau khi nhìn Barcode uống ngụm đồ uống đầu tiên, Jeff bật ra một tiếng cười không rõ, trong mắt có chút nguy hiểm.

"Barcode đã thực sự trưởng thành."

Anh kéo ghế và ngồi cạnh cậu. Anh dùng một tay nâng mặt Barcode lên, sau khi dùng khăn giấy lau đi vết dầu mỡ trên môi, anh nhìn vào mặt cậu.

Sau đó Barcode mới nhận ra rằng ánh sáng xung quanh mình đã bị mờ đi từ lúc nào đó, ngay cả âm thanh của âm nhạc cũng trở nên nhẹ nhàng hơn trong giây lát.

"P'Jeff?"

Jeff không trả lời. Bị đôi mắt sâu thẳm đó nhìn chăm chú, nhịp tim của Barcode vô thức tăng lên. Cậu siết chặt chiếc quần trên đùi rồi nhẹ nhàng gọi Jeff lần nữa: "Phi?"

"Code, tôi muốn hỏi em hai câu hỏi."

Khóe môi của người đàn ông cong lên thành một vòng cung quyến rũ, khuôn mặt vẫn đẹp đẽ không hề thay đổi, dường như có chút quá gần, gần đến mức trái tim Barcode bắt đầu đập loạn xạ.

“Đầu tiên, em có thích tôi không?”

Không cho Barcode cơ hội trốn thoát, Jeff đưa tay nhẹ nhàng véo cằm cậu, dùng đầu ngón tay chai sạn xoa má cậu, buộc cậu bé phải thừa nhận tình cảm thật của mình.

"Không thích?"-Jeff hỏi

Barcode đầu tiên lắc đầu, sau đó gật đầu, sợ Jeff hiểu lầm, vội vàng trầm giọng bổ sung: "Em thích."

Kể từ lúc cậu gặp Jeff, Jeff là gợn sóng trong trái tim cậu không bao giờ nguôi ngoai.Như một phần thưởng, nụ hôn của Jeff nhẹ nhàng rơi xuống đôi má mềm mại, màu hồng nhạt dần dần lan ra từ nơi nụ hôn rơi xuống.

"Thứ hai, anh sẽ là bạn trai của em chứ?"

Giọng nói của người đàn ông nghe có vẻ dỗ dành khiến Barcode bối rối. Sau đó, cậu gật đầu.

𝐌𝚘𝚗 𝚊𝚖𝚘𝚞𝚛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ