Tác giả gốc: 我家有隻貓大爺
Link truyện gốc: http://m.weibo.cn/status/5042328668471391?
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
1.
Đến bây giờ chắc hẳn nhiều người đã biết, hoặc có lẽ không nhiều người sẽ biết rằng bàn tay của Jeff mềm mại, dịu dàng và thơm hơn rất nhiều so với bàn tay của những chàng trai bình thường.
Trong buổi workshop, khi họ được yêu cầu chạm vào mặt nhau để làm quen, Barcode đã rất ngạc nhiên trong lòng. Làm sao mà bàn tay của Jeff lại có thể mềm mại đến vậy? Cũng tập guitar như nhau tại sao lại mềm mại như vậy?
“Rất đơn giản, chỉ cần sử dụng kem dưỡng da tay thường xuyên thôi.”
Barcode, lúc đó vẫn còn là một cậu bé đơn giản, ngây ngô nhìn bàn tay Jeff đang đưa về phía mình.
"Ah?"
"Đưa tay cho em, em muốn chứng minh."
Lông mày của người đàn ông hơi cong, mềm mại như gió xuân, Barcode biết Jeff ưa nhìn, nhưng không ngờ rằng tác động của mỹ nam ở cự ly gần lại mạnh đến thế. Cơ thể cậu đang di chuyển nhanh hơn não.
Bàn tay ấm hơn một chút đặt vào lòng bàn tay Barcode, khóe môi Jeff cong cao hơn.
Đầu tiên, kem dưỡng được thoa lên mu bàn tay của cậu bé, sau đó dùng lòng bàn tay của chính cậu để làm ấm nó. Jeff nắm lấy tay Barcode và xoa bóp cẩn thận, từ mu bàn tay, lòng bàn tay đến mười ngón tay, ấn từng đốt ngón tay.
Đầu của Jeff cúi xuống, từ góc nhìn của Barcode, chỉ có thể nhìn thấy quai hàm thanh tú của anh, có vẻ như đang cực kỳ tập trung, tập trung vào việc chỉ dạy và thực hành như thế nào cho đúng, điều này khiến Barcode cảm thấy xấu hổ, bởi vì đầu óc cậu đã lang thang trong một mớ hỗn độn từ lâu, gần như bay mất ra ngoài.
Chỗ Jeff chạm vào nóng đến mức không biết là do ma sát hay lí do nào khác. Nhiệt độ tiếp tục tăng lên, nóng đến mức tưởng chừng như có thể tự bốc cháy ngay tại chỗ.
Ngón trỏ và ngón cái của Jeff nhẹ nhàng xoa bóp lòng bàn tay, vừa đau vừa tê, thậm chí trong lòng cậu cũng cảm thấy ngứa ngáy khó tả má hơi ửng đỏ.
Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cậu bé, trong mắt Jeff nở nụ cười, hơi nghiêng người về phía trước, ghé vào tai Barcode nhẹ nhàng hỏi: "Barcode?"
Một giọng nói cố tình hạ thấp vang lên bên tai Barcode rùng mình quên cả nín thở. Vô tình hít phải một ngụm không khí lớn, đồng thời hít phải quá nhiều mùi thơm. Không chỉ có mùi thơm của kem dưỡng da tay mà còn cả người đàn ông đang tới. Hướng về phía khuôn mặt của cậu một mùi thơm nhẹ trên cơ thể.
Với hương thơm đọng lại trên chóp mũi, Barcode chỉ có thể ngơ ngác nhìn vào đôi mắt sáng ngời đó, nhịp tim đột nhiên tăng tốc, nhiệt độ trên bàn tay Jeff nắm giữ dường như lại tăng lên.
Điều này có thể sẽ...chuẩn bị kích hoạt chuông báo cháy.
Và dù bây giờ nhiều người biết rằng bàn tay của Jeff mềm mại, dịu dàng và thơm tho nhưng có một điều mà không nhiều người biết.