Chap 7 : nhìn lén vú nhỏ ,ở trước mặt vợ yêu đũng quần ướt sũng cương cứng.
Ngày hôm sau lại tiếp tục khởi hành đi tới hồ mộc ,đây là một quyết định phi thường chính xác.
Mọi người cũng chưa nghĩ tới rằng địa hình đi tới hồ mộc lại xấu xí như vậy.
Xe việt dã sàn cao chạy ở chỗ này cũng khó tránh khỏi xóc nảy ,mấy ngày hôm trước tựa hồ có một cơn mưa lớn ,làm cho đường nhỏ uốn lượn hình thành những vũng bùn lớn.
Nếu gặp được đoạn đường có đá lớn hoặc là không thể tránh khỏi sỏi đá ,bọn họ phải tự mình xuống xe dọn đường.
" Địt ,lại phải xuống dọn ,cứ đi được mấy km là phải xuống dọn một lần " Claude bực bội mắng.
" Phía trước có rất nhiều chướng ngại vật, trước tiên xuống xe ,dọn dẹp sạch sẽ đã."
" Cái nơi quỷ quái này, đã không có tính hiệu còn phải đi làm cu li." Jasson oán giận mở cửa xe đi theo.
Xe việt dã dừng ở ven đường, mọi người lục tục xuống xe.
Đào Chỉ ngồi ở ghế sau cùng bên trong ,bên cạnh cậu chính là Giang Dạ.
Hắn giống như là cả đêm không ngủ ,suốt đường đi đều ôm cánh tay dựa vào ghế mà nhắm mắt dưỡng thần.
Ba người khác trên xe đều đã đi xuống ,Giang Dạ vẫn chưa động đậy ,Đào Chỉ bị hắn kẹp ở bên trong cũng không ra được ,cậu đợi hai giây, nhịn không được đẩy đẩy hắn.
" Giang Dạ, đường bị chặn, phải đi xuống dọn cục đá."
Hô vài tiếng Giang Dạ mới nhúc nhích.
Thấy Giang Dạ đứng dậy ,Đào Chỉ đi theo sau hắn muốn cùng hắn xuống xe ,chỉ là tay vừa mới vịn lên cửa xe ,chuẩn bị nhảy xuống ,đột nhiên bị người ấn lên trán đẩy lại về trong xe.
Cửa xe bị đóng lại từ bên ngoài ,Đào Chỉ bị đẩy ngồi ở trong xe ,mờ mịt nhìn ra phía ngoài.
Giang Dạ đứng ở ngoài xe, một ánh mắt cũng không cho cậu ,Kỳ Cảnh phía trước quay đầu lại ,thấy thiếu một người ,hỏi hắn :" Đào Chỉ đâu?"
Giang Dạ khẽ hừ một tiếng, đi qua bên kia.
" Đồ ăn cũng cắt không được ,còn trông cậy vào hắn giúp mày dọn dẹp hả."
Kỳ Cảnh cười haha hai tiếng ,có lẽ do đã trải qua sự kiện xắt rau hôm qua của Đào Chỉ nên cũng hơi hiểu biết về năng lực của cậu ,hắn vờ như chưa nói gì ,chỉ vui đùa nói :" Tiểu tử này thật giống như tiểu thư."
Mấy nam nhân thường xuyên vận động nên đã thành thạo dọn sạch đường đi và lấy cây cối chặn lại mấy khối đá.
Khi trở về, trên người khó tránh khỏi dính vào một ít giọt bùn.
Claude giống như có thói quen ở sạch ,sau khi lên xe sắc mặt không quá tốt.
Chỗ ngồi bên cạnh lún xuống ,Đào Chỉ nghiêng đầu, nhìn mắt Giang Dạ ,sau đó xoay người, từ phía sau ba lô lấy ra khăn giấy .
Giang Dạ cảm giác được tay bị người nắm lấy ,một chút xúc cảm ấp ám ,mềm mại.
Động tác cũng không ẩn nấp, chỉ là không ai chú ý đến bọn họ .
YOU ARE READING
Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]
Phi Hư Cấu❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa hề có sự cho phép của bất kỳ ai, vui lòng không mang đi nơi khác❣️ Tên truyện chỉ liên quan 1 xíu xìu xiu tới nội dung truyện, còn lại vô đọc văn án thì sẽ biết 🤭 Ai dưới 18t không nên đọc nhé. Mình lấy...