Chap 10.1 : Thay phiên ăn vú ,liếm núm vú ,cưỡng gian không thành ,giải cứu
====================
Nam nhân nói xong, lại tiếp tục liếm bộ ngực của Đào Chỉ.
Khoang miệng nóng bỏng bao vây lấy thịt vú của cậu, hàm chứa một quầng vú phấn nộn, sắc tình mà liếm mút.
Ở trong nhà gỗ chật chội đen tối, hắn ăn đến nỗi phát ra âm thanh chóp chép.
Đồng bọn của nam nhân này thậm chí còn đang cười ,không biết là vì câu "vú của mối tình đầu của J" chọc cười bọn họ, hay là do biểu tình quá mức sợ hãi của Đào Chỉ làm bọn họ thấy buồn cười.
Bọn họ có chút không nhịn nổi mà đẩy nam nhân cường tráng ở ngực Đào Chỉ ra, tùy tiện xoa đũng quần, thúc giục nói :
"Nhanh lên, J sắp trở về rồi, chúng ta mỗi người nếm thử một ngụm."
"Không có nhiều cơ hội như vậy nữa đâu, tao đã lâu không được nhìn qua nữ nhân rồi."
"Đây là nam, thằng già."
"Nam hay nữ liên quan đéo gì, tao chỉ muốn nếm thử vú nó thôi."
Đào Chỉ phát run, chỉ cảm thấy vú của mình, sắp bị mút rớt .
Nhưng vấn đề không chịu nổi hơn chính là, bọn họ đều đang nhìn cậu.
Giang Dạ, Kỳ Cảnh, Jasson và ngay cả Claude, đều không nói một lời, ngơ ngẩn mà nhìn cậu.
Nhìn vào địa phương đó của cậu, nhìn bộ ngực dị dạng của cậu, bị nam nhân cường tráng xa lạ thô lỗ nhấm nháp ở trong miệng, mút vào, liếm láp.
Họ còn đánh giá vú của cậu :
"Vú nhỏ của ngươi thơm ghê."
"Tiểu thiếu gia trong thành phố đều là như vậy sao? Ngày thường uống rất nhiều sữa, cho nên vú mới phát triển hả?"
Nhục nhã nhưng lại không giống như nhục nhã, nếu không phải ngữ khí của nam nhân quá hài hước, Đào Chỉ còn hoảng hốt cho rằng, hắn đang khen cậu.
"Nhưng mà đầu vú của ngươi hơi nhỏ, để anh đây giúp cưng hút ra nha."
"Ngày thường ngươi không tự xoa vú của mình hả?"
Khi nói chuyện, khoang miệng khép mở ,đầu lưỡi ướt át đầy đặn liếm quanh núm vú cậu, đánh một vòng tròn, *bựa* lưỡi thô ráp bọc lại núm vú nhô lên của cậu, pi pi liếm mút
*Bựa lưỡi theo mình hiểu là phần trắng trắng trên lưỡi nha.*
Hắn dùng sức lực rất lớn.
Chờ đến khi Đào Chỉ đau đến phát run, hắn lại giống như trấn an, đầu lưỡi câu lấy viên đậu cương cứng của cậu, liếm qua lại.
Phảng phất muốn chui vào trong cái lỗ nhỏ hẹp, liếm tới khi ra sữa.
Đào Chỉ thật sự chịu không nổi, cậu chưa từng bị người khác đối xử như vậy.
Từ nhỏ cậu đã phát dục không được tốt lắm, bộ ngực nho nhỏ vốn dĩ không nhiều thịt lắm, nhìn qua chỉ so với nam sinh hơi nhô lên một chút.
YOU ARE READING
Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]
Non-Fiction❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa hề có sự cho phép của bất kỳ ai, vui lòng không mang đi nơi khác❣️ Tên truyện chỉ liên quan 1 xíu xìu xiu tới nội dung truyện, còn lại vô đọc văn án thì sẽ biết 🤭 Ai dưới 18t không nên đọc nhé. Mình lấy...