chap 8 : chọc giận tên biến thái

1.4K 73 4
                                    

Địa danh hồ mộc đã bị bỏ hoang nhiều năm này ,nhìn sơ qua cũng khá náo nhiệt.

Trong cốt truyện giới thiệu đây là một căn nhà gỗ cũ nát ,trên thực tế cũng không nhỏ, chỉ là rất cũ kỹ.

Cửa sổ bị đập tan tành ,khắp nơi đều là tro bụi cùng mạng nhện ,bước lên bậc thang cũng giẫm phải một cái hố.

" Đéo gì đây, rốt cuộc là ai tìm ra nơi quỷ quái này vậy?" Jasson rút chân ra từ cái hố trên tấm gỗ ,mắng :" Kỳ Cảnh ,tốt nhất là mày nên cho tao một cái lý do hợp lý!"

" Haha ,tao chưa nói hả? Chuyện xưa của nơi này."

Đào Chỉ đi cuối cùng, khi tiến vào nhà gỗ ,bỗng nhiên cảm giác được tựa hồ như phía sau lưng có người nhìn chằm chằm vào cậu ,cậu quay phắt người lại ,nhưng bên ngoài căn nhà gỗ ngoại trừ bóng cây rậm rạp cùng mặt hồ tĩnh lặng ,cái gì cũng không có.

" Làm sao vậy?" Bước chân Giang Dạ dừng lại.

Đào Chỉ lắc lắc đầu, nghĩ rằng chính mình đang gặp ảo giác.

Rõ ràng là có ánh nắng chiều tà ,nhưng trong nhà gỗ lại tối đến duỗi tay không thấy năm ngón .Duy nhất chỉ có hai cánh cửa còn nguyên vẹn ,chỉ cần dùng mấy tấm gỗ là có thể phá được.

Bọn họ đứng ngoài cửa ,vừa vặn ngăn cản ánh mặt trời bên ngoài.

" Biết tại sao mà nơi này bị bỏ hoang không?"

Đèn pin được bật lên ,chùm tia sáng trắng bệch, xuyên thấu qua từng lớp bụi trong phòng ,từ cửa gỗ bên ngoài cho đến trong nhà.

Ánh sáng thẳng tắp chiếu qua ,rơi xuống tận sâu bên trong nhà, xung quanh tối om ,có một lò sưởi thật lớn ở trong tường ," Đương nhiên là bởi vì......"

" Nơi này đã từng có rất nhiều người chết."

Đào Chỉ ngừng thở ,lập tức chuẩn bị tốt tâm lý để nghe chuyện xưa của bối cảnh khủng bố kinh dị này.

Nhưng không đợi đến Kỳ Cảnh nói câu tiếp theo ,"bang" một tiếng ,trong phòng chợt phát lên một tiếng động lớn.

" Tao dựa trúng hả?"

Đào Chỉ khiếp sợ ,quay đầu liền nhìn thấy Jasson cũng đang hoảng sợ ,hắn ấn chốt mở trên vách tường ,vẻ mặt kinh sợ :" Không phải là bị bỏ hoang rất nhiều năm sao? Tại sao mẹ nó lại còn có điện ?"

__

Kỳ thật chuyện xưa của nơi này cũng không có gì đặc biệt.

Nguyên nhân hồ mộc bị bỏ hoang ,không phải ly kỳ hấp dẫn như trong tưởng tượng của Đào Chỉ ,nếu so sánh với phim điện ảnh khủng bố ,đại khái có thể hình dung được cốt truyện theo khuôn khổ cũ .

Rất nhiều năm trước ,một đám học sinh tới nơi này dã ngoại ,kết quả toàn bộ đều mất tích một cách kỳ quái .

Tình huống cụ thể không ai biết được ,chỉ biết trong tám người ,không một ai có thể rời khỏi nơi này.

Khi đi ngang qua biển báo của trạm xăng dầu ,thậm chí còn có không ít người treo giải thưởng để tìm người mất tích.

" Sau đó đã có rất nhiều người tới đây ,đội thám hiểm chuyên nghiệp bên ngoài ,hành khách tham quan ,cuối cùng không có gì bất ngờ ,tất cả đều mất tích ."

Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]Where stories live. Discover now