chap 9 : tầng hầm ngầm,lồng sắt ,lộ vú, mút vú

2.1K 79 7
                                    

Chap 9 : Tầng hầm ngầm ,lồng sắt, lộ vú, mút vú, nếm thử núm vú nhỏ của thanh niên trong thành phố

============

Sự việc phát sinh trong đêm đó ,thẳng đến trước khi Đào Chỉ hoàn toàn mất ý thức ,cậu cũng không kịp phản ứng lại điều gì.

Đầu tiên là nội chiến.

Điện thoại bị cắt đứt đang dừng lại ở giao diện khi cuộc trò chuyện kết thúc, Đào Chỉ vẫn còn sững sờ ,di động màu đen vẫn đang ấn trên mặt cậu ,môi nhỏ run rẩy ,bị góc cạnh của di động cứng rắn đè lên ,bị ép tới nỗi trắng bệch.

Jasson thậm chí còn mang theo biểu cảm vừa hưng phấn vừa đắc ý ,bắt lấy cánh tay của Đào Chỉ ,cậu ngồi khá gần với hắn ,đang đừ người ra ,trong đầu không ngừng lặp lại cuộc điện thoại đã bị cắt đứt ,những từ ngữ hạ lưu đó ,cực có tính vũ nhục :" Kỹ nữ, chó cái ,hắn chính là nam nhân nghiện cặc....."

Giây tiếp theo, thanh âm đột nhiên im bặt ,Giang Dạ bên cạnh đột nhiên nắm lấy cổ áo Jasson ,vẻ mặt âm trầm mà nhấc hắn lên bằng một tay.

__

" Đéo gì vậy ? Mày phát điên hả!"

Đào Chỉ ngồi dưới đất, mờ mịt nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mắt.

Giang Dạ không hiểu sao lại giận dữ mất kiểm soát ,Jasson bị bóp cổ hô hấp không thông mặt đỏ tai hồng ,cùng với hai người sắc mặt cũng rất khó coi ,Kỳ Cảnh cùng Claude đang duỗi tay ngăn cản bọn họ.

Xô đẩy qua lại ,không ai để ý chiếc điện thoại đã rơi xuống ,đụng vào trên tay vịn sô pha ,văng ra ,lăn lộc cộc vài vòng ,cuối cùng nện trên lớp gỗ của sàn nhà.

Vang lên một âm thanh trống rỗng .

Người đầu tiên phát hiện có điều không đúng là Đào Chỉ .

Cậu không biết tại sao ,ma xui quỷ khiến mà đứng dậy đi qua.

Di động đang nằm trong góc của nhà gỗ ,ở nơi không bị thảm bao trùm .

Đào Chỉ ngồi xổm xuống, nghiêng tai dựa qua ,vươn tay ,gõ gõ .

" Đông ,đông."

Phía dưới sàn nhà, hình như có một tầng hầm .

Bọn họ phát hiện một bí mật ,chân tướng về lý do nơi này có nhiều người mất tích.

Tầng hầm dưới sàn nhà ,là một thế giới hắc ám hoàn toàn khác biệt.

Lồng sắt ,dây kéo ,kẹp sắt ,dụng cụ kim loại rỉ sét loang lổ.

Cùng với những vết máu lớn khô cạn được che kín trên bàn điều khiển.

Lớp vải dùng để che đậy những thứ kia, được một bàn tay run rẩy xốc lên.

Phía dưới lớp vải kia chỉnh tề trật tự mà bày ra trước mắt ,là các loại vật phẩm cực kì quen thuộc đối với bọn họ.

Giấy chứng nhận chồng chất ,tiền tệ ,di động ,la bàn ,thậm chí còn có.....quần áo của phụ nữ.

Như là của người nào đó đã tỉ mỉ cất giữ.

Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]Where stories live. Discover now