chap 6 : đi tiểu ban đêm

1.5K 76 1
                                    

Chap 6: đi tiểu ban đêm ,sợ bị công nghe thấy nên kẹp chân lại ,*tiểu thảo* cọ lồn

* Tiểu thảo : Là dạng cây thảo, cao khoảng 10-20cm, cành có từ gốc, nhỏ hình sợi mọc lan ra, mặt trên có lông mịn. Lá phía dưới hình bầu dục, phía trên hình dải, đầu nhọn, mép lá cuốn xuống phía mặt dưới và mọc so le nhau. *

================================

Giang Dạ thật sự bực bội.

Đến sau nửa đêm hắn mới vất vả ngủ được, vừa nhắm mắt còn chưa được một chút ,đột nhiên bị người lay tỉnh .

Hắn tức điên lên tới nỗi muốn đánh người .

Khuôn mặt âm trầm, trợn mắt ,nhìn tới Đào Chỉ ngồi quỳ ở bên cạnh hắn ,cậu cắn môi, đáng thương vô cùng mà nhìn hắn.

Đào Chỉ trên người chỉ mặc một cái áo thun đơn bạc ,cánh tay gầy gầy tinh tế chống ở đầu gối ,một cánh tay khác còn đẩy hắn.

Giang Dạ dừng lại, tức giận nói :" Làm gì?"

" Tôi muốn đi WC......"

"......"

Giang Dạ áo khoác cũng chưa mặc ,bị Đào Chỉ lỗi kéo ,dẫn cậu đi WC .

" Cậu không cần đi quá xa tôi ,nơi này thật tối......" Kiều thiếu gia hai mươi mấy tuổi nào đó ,nhát gan đến nỗi đi WC còn muốn có người dẫn đi.

Giang Dạ không kiên nhẫn mà gật đầu ,đèn pin trong tay hắn tùy ý quơ quơ.

Hắn đang suy nghĩ có phải hắn đã khiến cho Đào Chỉ bị ảo giác, nghĩ rằng cậu có thể dễ dàng sai sử hắn.

" Cậu đứng ở chỗ này nha....." Đào Chỉ lôi kéo cổ tay áo của hắn ,dùng ánh mắt trông mong nhìn hắn.

Giang Dạ không để ý đến cậu ,tùy ý xoay mặt đi ,nhưng thật ra không tránh cậu.

Đào Chỉ đợi hai giây ,xác nhận hắn sẽ không đi đâu và cũng sẽ không quay mặt lại ,mới nhẹ nhàng thở ra, động tác chậm rì rì mà kéo quần xuống .

Kỳ thật nếu không phải do cuộc điện thoại vào đêm nay ,Đào Chỉ sợ đến chết cũng không dám quấy rầy Giang Dạ.

Cậu luôn có một loại dự cảm không tốt lắm ,kể từ khi bọn họ nhận cuộc điện thoại kia .

Khu dã ngoại không người này thật sự quá tối ,thực vật hoang dại tùy ý sinh trưởng, bóng cây tầng tầng lớp lớp rậm rạp ,gắt gao đem ánh trăng duy nhất che đậy lại.

Đào Chỉ vô cùng khẩn trương ,luôn cảm thấy giống như xung quanh có người đang nhìn cậu .

Cậu lia mắt qua ,lại chỉ nhìn thấy cây cối có hình dạng kỳ quái giống con người.

" Giang Dạ......" Cậu nuốt nước miếng, gọi Giang Dạ một tiếng .

Giang Dạ không trả lời cậu ,chỉ lung lay đèn pin, ý bảo chính mình sẽ không đi.

Đào Chỉ không biết chính mình đang bị làm sao vậy ,trước khi sắp ngủ cậu đã uống một vại bia ,làm cho hơn nửa đêm cậu bị nước đái nghẹn tỉnh ,nước trong bụng nhiều đến hoảng.

Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]Where stories live. Discover now