Ngoại truyện :vườn trường luân gian(ngụy),hột le đâm góc bàn,bị xoa lồn đến tè

2.3K 97 11
                                    

Khi Đào Chỉ vừa mới phát dục đã có một thói quen không tốt, cậu thích kẹp chân.

Người nhà che chở cậu rất tốt, hơn nữa cơ thể còn phát dục chậm chạp, khi lên năm cuối của cấp 3 cậu mới có một chút dấu hiệu phát dục.

Người đầu tiên phát hiện chính là ba của cậu.

Mẹ của Đào Chỉ hôm nay vừa vặn về nhà mẹ đẻ để giúp em trai chuẩn bị lễ cưới, bận tối mày tối mặt. Đào Chỉ đang ở trong phòng đọc sách, mỗi ngày đều có người làm việc nhà và nấu cơm cho cậu ăn, gia đình bọn họ không yên tâm để cho người ngoài làm, vì thế ba của Đào Chỉ liền ở lại nhà để chăm sóc cậu.

Lần đầu tiên ba của Đào Chỉ nhìn thấy cậu kẹp chân là ở trên bàn cơm.

Buổi tối thứ sáu sau khi cậu tan học về nhà, hai ngày tiếp theo đều là ngày nghỉ, ba của Đào Chỉ làm một bàn tràn đầy đồ ăn chờ cậu về.

Đào Chỉ rất thích sạch sẽ, việc đầu tiên cậu làm khi về đến nhà chính là đi tắm, tắm rửa xong cậu lại thay bộ quần áo ngủ ngắn ngủn thập phần thoải mái mà mẹ mua cho, ngồi ở trên bàn ăn, ngoan ngoãn chờ ba múc cơm cho cậu.

"Hôm nay ở trường học thế nào?"

Ba của Đào Chỉ là một nam nhân cao lớn rất nghiêm túc và già dặn, nhưng lại rất yêu thương đứa con hay làm nũng với hắn này.

Bởi vì nguyên nhân thân thể, ba của Đào Chỉ ngoài sự yêu thương đối với cậu ra, ở trên phương diện thực tế nào đó sẽ đối xử với cậu giống như con gái, cực kỳ chú ý về khoảng cách và tiếp xúc thân thể đúng mực.

Ngày đó, Đào Chỉ trên bàn cơm có chút kỳ lạ, khi cậu trả lời câu hỏi của ba, miệng vẫn luôn cắn cái muỗng, nói chuyện chậm rì rì, cả khuôn mặt cậu đều là một bộ dáng thất thần.

Ba cậu không nghĩ nhiều, đứng dậy gắp đồ ăn cho cậu, chiếc đũa khi vói qua không cẩn thận chạm vào làm rớt cái thìa trong chén cơm.

Hắn khom lưng cúi xuống để nhặt đồ, trong lúc vô tình liếc mắt lên, thấy được phần bên thân dưới được bàn ăn che lại của Đào Chỉ.

Cậu mặc một cái quần ngủ ngắn ngủn màu vàng nhạt, hai đùi thịt trắng nõn đè lên trên ghế, đầu gối cũng trông thật khẩn trương, kỳ lạ mà chà xát vào nhau.

Ban đầu ba cậu cho rằng cậu muốn đi tiểu, vì thế uyển chuyển nhắc nhở một câu, kêu cậu đi WC.

Nhưng khi Đào Chỉ nghe được lời này, mờ mịt cắn cái muỗng, nhỏ giọng nói khi tắm rửa cậu đã đi WC rồi.

Ba cậu nhíu mày lại, không nói gì nữa.

Sau khi ăn cơm xong, Đào Chỉ ở trong phòng khách xem tivi.

Ba của Đào Chỉ ngồi trên sô pha nói chuyện với cậu, vốn dĩ đang câu được câu không mà trò chuyện cùng cậu, nhưng khi nói chuyện, tầm mắt của ba cậu di chuyển, đột nhiên lại thoáng nhìn thấy Đào Chỉ đang kẹp chân.

Cậu lần này đang ngồi ôm gối, sinh nhật lần trước anh hai đã tặng cậu một cái gối ôm hình cá mập, hình thể nó rất dài, trên đầu lại có một cái vây cá mập nhọn nhọn.

Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]Where stories live. Discover now