Chap 11: tra tấn, bắt yết hầu nuốt thủy tinh, ở trước mặt mọi người đái mất khống chế.
===================
Hắn phi thường nghiêm túc mà dò hỏi Đào Chỉ.
Biểu tình mười phần nghi hoặc.
Giống như không rõ tại sao, chỉ là bị nam nhân cởi quần ra, còn chưa có chân chính làm gì, cái miệng nho nhỏ kia đã phát ra tiếng kêu khoa trương như vậy.
Tiếng kêu thê thảm giống như là một *xử nữ đồng tính luyến ái* sắp bị hiếp dâm.
__
* : khúc này mình ko hiểu ý tác giả cho lắm, theo mình nghĩ là J muốn nói bé là ng đồng tính luyến ái nhưng lại ghép theo chữ xử nữ kiểu như nói bé bot giống con gái giữ trinh tiết cẩn thận á, chứ kphai là nói bé bot là nữ LGBT nhưng bị con trai hiếp dâm nha mn.*
__Ừm thì, từ xử nữ này đi cùng với đồng tính luyến ái, đại khái cũng không quá thích hợp.
Nhưng người trước mắt đang cuộn tròn trên thảm, lộ vú, quần áo rách rưới của Đào Chỉ đối với hắn mà nói, xác thật rất giống với một con đĩ dâm đãng.
Cậu tựa hồ như muốn che đậy bản thân, vẫn luôn trốn tránh cúi đầu xuống.
Đầu gối của cậu cong lại chạm đến ngực, cậu khẽ vùi đầu vào cánh tay tinh tế nhỏ gầy, chỉ từ sườn mặt lộ ra vài sợi tóc ướt át nhỏ vụn, không biết là bị nước mắt hay mồ hôi làm cho ướt nhẹp.
Đối với nam nhân mà nói, Đào Chỉ so với những đứa trẻ con mới lớn chỉ trông lớn hơn một chút, bỗng hắn thấy, thật đúng là có một chút........
Đáng thương.
Nhưng gần như chỉ là một chút mà thôi.
Hiển nhiên điểm đáng thương này cũng không thể đánh thức sự nhu nhược trong đám tội phạm kia, lại càng không bàn đến sự thương cảm.
__
Lò sưởi trong tường được châm thêm lửa, nhà gỗ lạnh lẽo dần dần ấm lại.
Không khí trong nhà gỗ lúc này, quỷ dị nhưng đan xen một chút bình tĩnh.
Một đoạn vải rớt trước mặt Đào Chỉ, bị chủ nhân của nó nhặt lại, tên cơ bắp cường tráng chỉ dùng một đoạn vải bố màu trắng tùy tiện quấn quanh tay, thậm chí không dám lớn tiếng oán giận, chỉ có thể nhỏ giọng nói thầm hai câu, "Đm, đau vãi lồn....."
J liếc mắt qua, nam nhân liền nhanh chóng ngậm miệng lại.
Trên thảm chỉ còn lại một khối vết bẩn sẫm màu nhỏ, chứng minh được nơi này vừa mới xảy ra chuyện gì.
"Còn tính toán nằm đó bao lâu nữa?" J lại lần nữa mở miệng hỏi Đào Chỉ.
Ngữ khí của nam nhân quả thực trông rất kiên nhẫn, bay nãy còn một phát bắn gãy một ngón tay của đồng đội mình, hiện tại vẫn có thể như cũ làm ra cảm xúc chân thành tha thiết này, một bộ dáng thản nhiên, nghiêm túc mà dò hỏi Đào Chỉ.
Bả vai Đào Chỉ run lên, từ cánh tay lộ ra một nửa mặt.
Khuôn mặt nhỏ xinh đẹp kia trắng đến nỗi tưởng như cậu là quỷ.
YOU ARE READING
Vợ yêu nên bị bắt lại djt [ NP / Song Tính ]
Non-Fiction❣️Bản edit với mục đích phi thương mại, chưa hề có sự cho phép của bất kỳ ai, vui lòng không mang đi nơi khác❣️ Tên truyện chỉ liên quan 1 xíu xìu xiu tới nội dung truyện, còn lại vô đọc văn án thì sẽ biết 🤭 Ai dưới 18t không nên đọc nhé. Mình lấy...