Ma xui quỷ khiến thế nào mà hôm nay cậu lại đi liên hoan với đám năm nhất mà không báo cho anh. Và hơn nữa, trong đám đó còn có cả những nữ sinh cực kỳ khoái vẻ ngoài đẹp trai đáng yêu của cậu.
Đám sinh viên liên tục mời rượu khiến cậu nửa tỉnh nửa mê đầu óc quy mòng mòng chẳng còn rõ trời đất nữa.
Điều duy nhất cậu nhớ được là anh. Phải rồi, phải nhắn tin cho Minhyung thôi.
Vậy là cậu cố gắng lục lọi trong cặp, lấy ra cái điện thoại có ốp đôi với anh, đó là chiếc ốp cậu được tặng vào giáng sinh năm ngoái.
Cố gắng mở được đoạn chat với anh ra, cậu nhắn tin sai lệch đến nỗi phải mất một hồi anh mới dịch ra được ý nghĩa của chúng.
'Minhyung à'
'Hôm nay mình về muộn chút nhé'
'Mình đi nhậu với vài đàn em'Ngay khi nghe tiếng thông báo tin nhắn của cậu, anh lập tức cầm điện thoại lên xem. Đúng là mới yêu có khác, người kia về muộn người này nóng ruột chờ đợi.
Màn hình anh hiển thị 'Minseokie<3'. Bạn bè cơ đấy. Có bạn bè nào để hình trái tim với người kia không chứ? Anh vội nhắn cho người thương.
:??? Minseokie à
: cậu say rồi
: mình đến đón cậu đây
: cậu đang ở quán nào??Tin nhắn đã gửi được một phút nhưng vẫn chưa có hồi âm từ phía người kia. Vốn đang nóng lòng chờ đợi, giờ lại càng như ngồi trên đống lửa.
: Minseokie ???
Anh lập tức rơi vào hoảng loạn, bắt đầu gọi điện khắp nơi để tìm tung tích người thương. Đột nhiên có một hậu bối gửi ảnh cho anh, vì lần trước có làm chung nhóm dự án nên người kia có số của anh.
Nhưng anh cũng chẳng nhớ đó là ai, cái tên còn chẳng có trong danh bạ. Nhưng tiểu tiết không quan trọng, anh nhìn vào bức ảnh vả bắt đầu rú ga trên chiếc ô tô mới được mua năm ngoái của mình. Đi được một đoạn anh lại cầm chiếc điện thoại lên nhắn cho cậu.
: Minseokie à? mình đang trên đường đến quán ở gần trường đại học của chúng ta
: mình gọi anh Sanghyeok không được, mình không hỏi được ai về cậu hết
: Hyeonjun gọi Wooje cũng không được luôn
: xin cậu tỉnh lại chút đi Minseokie à....Anh cáu rồi, liền phi tới lùng sục các quán nhậu gần trường. Bên trong bức ảnh là chú cún nhà anh đang say xỉn bị các sinh viên khác trêu đùa, má ửng hồng thật sự rất dễ thương nên các hậu bối liên tục chụp ảnh cậu lại và vây quanh để xem đàn anh.
Bỗng màn hình của anh sáng lên hiện tên của cậu, anh liền cầm nó lên xem.
'Anh có phải tiền bối Lee Minhyung không ạ?"
:ai vậy? sao lại cầm điện thoại của Minseokie?
:phiền cậu đưa máy lại cho cậu ấy'tiền bối Minseok... anh ấy say nên bất tỉnh rồi ạ'
'phiền anh qua đón giúp tụi em nha, em xin lỗi'
'tụi em lỡ để anh ấy uống hơi quá'
'anh cứ đến quán gần trường ấy ạ':khoác áo cho cậu ấy đi
:Minseokie dễ bị cảm lạnh, không được để cậu ấy lộ nhiều da thịt quáTôi sợ cậu ấy bị cảm lạnh. Và sợ đám hậu bối nhà các cậu sẽ nhìn thấy bảo bối của tôi quá tuyệt vời nên sẽ động tay động chân. Nói trắng ra là tôi ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Mập mờ
Fiksi PenggemarBé cún nhỏ đang say bí tỉ trên bàn nhậu bỗng giơ tay lên sờ vào má bạn gấu đang cúi xuống quan tâm hỏi han mình. Cậu nhìn anh bằng ánh mắt chứ đầy tình ý, đầy sự thật mà cậu đã luôn phải giấu trong lúc tỉnh táo. "Minhyungie à? Có phải cậu đó không?"...