Ngoại truyện 6

537 29 2
                                    


Richie về ở ông bà một thời gian khiến Mẹ Nun hết sức vui mừng.

Căn phòng của Freen trước đây đã được sửa sang thành phòng cho Richie, còn phòng của Becky thành phòng cho hai người bọn họ.

Vốn Freen đã đề nghị mua một căn nhà có nhiều phòng hơn, nhưng bị bố mẹ gạt đi, họ bảo: "Ở đây quen rồi, lúc rảnh rỗi còn có thể sang nhà mấy bà bạn thăm hỏi."

Người có tuổi đều thích những thứ đã thành quen thuộc.

Ngày thứ ba Becky về thành phố, Freen xử lý xong xuôi công việc cũng về đến nơi.

Becky tính toán thời gian đưa con trai ra ga tàu đón vợ.

Trên một đoạn đường nào đó có vạch kẻ cho người sang đường nhưng lại không có đèn giao thông, xe cộ đi lại nườm nượp không ngớt, hai mẹ con đành đứng chờ bên đường.

Cuối cùng có một chủ xe đi chậm lại để hai mẹ con đi sang đường. Khi sang đến phía bên kia, Richie cúi đầu tỏ ý cảm ơn với người lái xe.

"Cục cưng này, vừa rồi con làm tốt lắm, nhưng nói mẹ nghe sao con lại làm thế nhỉ?"

"Cô giáo từng dạy làm người phải biết cảm ơn ạ. Chú lái xe đã nhường đường cho mẹ con mình thì chúng ta phải ngỏ ý cảm ơn với chú ấy." Richie trả lời mẹ một cách dõng dạc, sau cùng còn hỏi: "Mẹ ơi, con nói có đúng không ạ?"

Becky hơi khom lưng, xoa đầu cậu: "Con giỏi lắm, lát nữa mẹ con mình kể chuyện này với mama, mama sẽ rất vui đấy."

Như Becky đã nói, Freen hào phóng khen ngợi con trai, còn tặng cho bé một khối rubic mới.

Trường mẫu giáo mới của Richie khá gần khu nhà, ngày đầu tiên Becky dẫn con trai đến lớp, bé đã nhanh chóng hòa đồng với các bạn.

Vì Richie học được bản lĩnh giao tiếp của mama, thậm chí còn biết cách lấy lòng người khác giỏi hơn cả mama.

Tối đến, Richie rất thích ngồi nghe ông bà nội kể chuyện, nhưng không phải chuyện cổ tích mà là chuyện về mama và mẹ khi còn nhỏ.

"Hồi đó mama cháu cũng bằng tuổi cháu bây giờ, vậy mà đã biết chăm sóc cho mẹ cháu rồi, còn nhất quyết muốn được học cùng lớp với mẹ cháu."

Richie ngồi ngoan nghe bà kể chuyện.

Quá trình trưởng thành của một người luôn gắn liền với môi trường gia đình, không khí gia đình tốt nhất không gì ngoài sự yêu thương nhau.

Richie là đứa trẻ lớn lên trong sự hạnh phúc ngọt ngào, trong thế giới của bé, mọi thứ đều rất tốt đẹp.

Đến giờ vui chơi ngoài giờ lên lớp của trường mẫu giáo, các bé chạy tung tăng trên sân trường hoặc là túm tụm lại cùng chơi.

Richie chơi một lát rồi kiếm cớ đi chỗ khác ngồi chơi rubic.

Lần trước bé chơi thua mama.

Bé phải nghĩ cách để nâng cao tốc độ xoay rubic của mình.

Chợt có tiếng bước chân lại gần, ngay cả ánh mặt trời cũng bị che lại. Richie tạm dừng động tác, vô thức ngẩng đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FreenBecky] Tuyệt Đối Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ