Hỏi: "Thích một người là cảm giác như thế nào?"
Đáp: "Tim đập loạn lên, y như chú nai con nhảy tưng tưng."
"Không tự chủ mà nhớ nhung người ấy, lúc tỉnh dậy còn mỉm cười nữa."
"Được gặp người ấy sẽ thấy yên lòng."
"Sẽ để ý đến hình tượng của mình trong mắt người ấy, hi vọng có thể cho người ấy thấy được mặt tốt nhất của mình."
"Cực kỳ muốn được ở bên nhau mãi mãi luôn ấy!!!"
LookNam vắt óc, đọc hết các kết luận trong tiểu thuyết ra.
Cô gõ nhẹ vào đầu, dịch ghế ngồi trước mặt Becky, tiến gần hơn một chút: "Cậu chỉ ngồi ghi lại thì có thể cảm nhận được à?"
Becky đang cầm một cuốn sổ tay hình chữ nhật, mà lúc nãy Becky bảo rằng muốn ghi lại các cảm xúc ấy thành lời văn, nhất định phải hiểu rõ được tình cảm ấy.
Becky hỏi "Thích một người là cảm giác như thế nào?", LookNam liền trả lời cho em, không hề nhận thấy câu hỏi của Becky còn mang ý nghĩa khác.
LookNam cảm thấy việc viết lời văn thế này chẳng thể nào so sánh được với chuyện tự mình trải nghiệm, Becky không viết ra được câu chuyện cảm động, hoàn toàn là vì trải nghiệm chưa đủ, "Tớ bảo này, cậu có đọc 100 quyển truyện thì cũng không bì được với cậu thích một người, bảo đảm cậu cực kỳ thấu hiểu cảm giác đó luôn."
"Không được đâu, không thể yêu sớm." Becky gục đầu xuống, bút trong tay vẽ loạn trên giấy.
"Giồi ôi, đương nhiên là trường cấm yêu sớm rồi, nhưng cũng đâu cản trở được việc mình thích một người hả." LookNam ẩn ý nói, còn cười nhướn mày với em.
Aya cắn táo đi ngang qua phụ họa thêm: "Yêu công khai hay yêu thầm đều là yêu mà. Không muốn yêu sớm thì yêu thầm đi."
"Yêu thầm..." Becky lầm bầm nhớ kỹ hai từ này, ngòi bút đâm xuống trang giấy, để lại một vết mực vừa đậm vừa sâu.
Ký túc xá đúng giờ tắt đèn, nhưng không phải tất cả mọi người đều đi ngủ vào giờ ấy.
LookNam còn đang đọc truyện, Aya thì lén lút xem phim trên điện thoại, Becky bật đèn bàn nhỏ ở đầu giường, Irin giường bên đã nằm xuống, chuẩn bị đi ngủ.
Becky lấy quyển nhật ký ở đầu giường ra, quyển nhật ký ấy đã ghi quá nửa.
Lúc lật giấy không tránh được việc nhìn thấy nội dung trong đó, Becky phát hiện ra trong nhật ký của mình thế mà... cứ mười trang thì có đến chín trang viết về Freen.
Kể từ khi Becky có trí nhớ, Freen đã sắm vai "chị gái" trong cuộc đời em, sau này lớn hơn mới biết hai người là hàng xóm không có quan hệ ruột thịt.
Nhưng dù không phải ruột thịt thì cũng không ảnh hưởng gì đến tình cảm giữa Becky và Freen, khi đó gọi là – tình bạn.
Về sau nữa, vào mùa hè mà Becky bị bỏ rơi, Becky đã coi Freen là sự cứu rỗi duy nhất, tạo nên sự ỷ lại với chị, em nghĩ rằng đó là tình bạn và tình thân xây đắp từ nhỏ đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Tuyệt Đối Cưng Chiều
FanficThể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, sủng, HE Văn án: Becky Armstrong là người phản ứng chậm chạp, từ bé đã không được lòng mọi người, nhưng Freen thông minh bẩm sinh lại cứ thích đi cùng em. Đón em tan học, chờ em về nhà, dùng tiền tiêu vặt của m...