R18
Matured content, read at your own risk. Skip if you don't want to read it.I suddenly woke up when someone touching my thing, as far as I remember umuwi kami ni Mey sa condo niya, her nice place makes me think if we could live together after I can support her financially.
I can't keep but to moan a little damn tumitigas lalo, walang ilaw at ang liwanag lang ng buwan at tumatama sa loob. Minulat mulat ako ang mata ko upang masanay sa dilim at nakita ko siya sa harapan ko, her hands along my thing and hindi man lang siya nagulat ng magising ako.
"What are you doing?." I ask her. "Love it's already midnight."
She gave me a smile, smile that want lust i can't help it, umiinit ang katawan ko sa ginagawa niya.
"Shhh Love." As she put a finger in my lip. "I want to do it now, be a goodboy".
Napaiwas ako, I'm not ready it, I'm not like other guys who want to fuck and fuck, I dont know how to do it even though may sex education naman.
"But." Hindi ko nasabi ang sasabihin ko, she push me softly at nasandal ako ang likod ko sa kama habang ang katawan ko ay nakahilata.
"You don't know me Vant." Her voice sounds good, nang aakit ang boses niya.
"You don't know me as well Love." Sagot ko sa kanya.
She just grin at me and slowly removing my pants, namumula na ata pisnge ko sa init dahil first time na gagawin namin to and beside babae ang gagawa sakin.
Damn hindi ba kabadingan to?.
Pagkahubad niya ay naiwan ang underwear ko, I could see it and feel it, my thing is very hard, hard na hard that could explode anytime.
Nagpaubaya ako sa kanya, she remove my underwear and I stare at her, Hindi ko magalaw ang katawan ko sa init na nararamdam ko.
She slowly massage the tip of my cock and pinaikot ang daliri sa ulo.
I couldn't help but to moan softly damn kahit ganon palang nag iinit lalo ang katawan ko.
"Ughmm." I moan as she put her finger sa butas ng alaga ko.
"Pre cum Love." Teasing at me, pinaglaruan niya pa sa kamay niya. "I dont know na ang isang Vant pala ay tiklop sakin."
Hindi ako sumagot sa halip ay napaiwas ako ng tingin, hindi man lang ako makatingin dahil sa nararamdaman ko.
Napalunok ako ng maramdaman ang dila niya sa alaga ko, damn ang init at ang sarap sa pakiramdam ko, I can feel the tingling sensation sa loob ko.
I stare at her licking from the tip, she swirl her tongue at the tip of it.
"Fuck." I couldn't help but to curse, hindi ko alam saan niya to natutuhan but this feels good.
I stare at her when she slowly hold my cock and slowly suck it. Humawak ako sa bed sheet dahil sa sarap na nararamdaman ko, this lust feels so good sa loob ko. I can feel the heat sa bunganga niya.
Sucking and licking at my thing she do, I just moan softly and she continue doing it.
Ramdam ko ang alaga ko sa bunganga niya, I couldn't help but to hold her head and guide her, hindi ko man lang naisip na mabibilaukan siya.
She stop and deeply inhale some air and continue her business habang ako naman ay patuloy sa pag ungol.
Damn this feels so good.
Parang gusto ko kainin ang sa kanya, this way I could repay what she done to me.
Tumigil siya at nag ka titigan kami, I'm hard and ayaw ko pa labasan, gusto ko pa, nag iinit ang katawan ko.
"Wanna taste mine?." Mapang akit niyang tingin. "I'm sure naturo to sa sex education na pinapanood mo come on try me."
Lumapit siya ng pwesto, hindi na ako nag abala na ilagay ulit ang pants ko sa halip ay pinahiga ko na siya agad. I could feel the heat burning sa katawan ko, tumataas ang libido ko and it makes me to lust.
Ng makahiga siya ay walang anuman na dinilaan ako ang pagkababae niya, I don't know how but i remember the right spot on a women.
"Ahmmm." She moan, those soft sounds makes my body to thirst for more. I keep doing my business and hearing her moan makes myself feel satisfied.
I paused for a second. "I don't want to put a finger on it Love, just this thing." Saad ko sa kanya.
Umalis ako sa position ko at nag hanap ng condom, although gagawin namin to but it's better to use protection.
Napatigil ako ng hawakan niya ang braso ko. "You dont need that nag pills ako."
Feeling hesitant i couldn't argue with her, she knows the best.
Bumalik ako sa pwesto ko." Are you sure you want us to do it?. "I seriously ask." Aware kaba na sa consequences na to?. "
She nodded, Wala na akong magawa but to kiss her, i cup her lips and passionately wrap my lips to hers, as I feel na gumanti siya ng halik i couldn't help to fight back.
I kiss her neck, dinilaan ko pa ito para lumabas ang ungol niya. Ramdam ko na rin na tumutusok ang alaga ko sa pagkababae niya.
I stare at her and she nodded giving me a sign to do it, I hold her legs.
" I'll be gentle. " I whisper and slowly putting the tip of my cock at her, I hear the soft scream at her but I couldn't help but to put it all. Dahan dahan kong pinasok lahat sa kanya. Hindi ako gumalaw ng makitang nanginginig siya at naluluha.
" Sorry. "Saad ko." Sa una lang to. "As I move around her ang dating masikip ay lumuluwag, I couldn't hear her scream but i hear moan, I look at her while thrusting. Labas masok ang ginawa ko sa kanya at dahil doon ay napapaungol siya.
Pabilis nang pabilis ang pag ulos ko sa kanya, ramdam ko lalo ang init na dumadaloy sa katawan ko.
" I'm coming. "Saad ko at mas binilisan pa ang pag ulos sa kanya, hinawakan ko mahigpit ang mga binti niya hanggang sa lumabas na. Sinagad ko sa loob niya ang katas ng pagmamahal ko sa kanya. I take responsibility sa kahihinatnan nito.
" I love you. "As whisper at her ear.