|17|

79 15 0
                                    

Kim Doyoung ngủ rất ngon, đôi mắt to tròn nhắm lại rất ngoan ngoãn, trông như đang mơ một giấc mơ thật đẹp.

Chỉ là trái ngược với tâm trạng của cậu, Mimi sắp bị cậu làm cho tức chết.

Cô giơ máy ảnh về phía hai người ở hàng ghế của lớp trưởng, chụp một tấm rồi gửi vào một nhóm chat, kèm theo tin nhắn.

[Mimimimi: Chết tiệt con tiểu trà xanh! Cứ như vậy thì nam thần phải làm sao đây??!!]

Tiếp theo đó là hàng loạt các tin nhắn khác trồi lên như mụn, nhanh đến mức Mimi cũng chẳng đọc kịp.

[Đại tiểu thư: Tiếng tăm của nhỏ kia ở bên Daegyum hình như cũng không tốt lắm, có khi nào định cua lớp trưởng để bù đắp hình tượng không? Thế này thì Dobby của tụi mình phải làm sao?!!]

[Sữa chua bé nhỏ: a a a a...! Nhỏ kia là ai? Muốn quyến rũ nam thần hả?!!]

[Hạt đào: Chết tiệt! Lớp trưởng à! Còn không mau đẩy nhỏ ra! Nó sắp dán lên người cậu luôn rồi kìa!]

[...]

Nhóm chat này là do Mimi lập ra sau khi ngửi thấy mùi couple trong lớp mình. Couple lần này chính là lớp trưởng được mọi người tán thưởng là nam thần của khối, và một tiểu bạch thỏ không chịu học hành đàng hoàng.

Park Jeongwoo học chung với cậu một năm, cũng đúng một năm luôn luôn để tâm đến người ta.

Năm lớp 10 Mimi là bạn cùng bàn với Kim Doyoung. Sau khi kết thúc năm lớp 10, Mimi còn để ý được lớp trưởng ưu tú vậy mà nguyên cả một năm học quay lại đằng sau nhìn người ta tận 1056 lần, liếc cô 523 lần, nhìn Kim Doyoung rồi đỏ mặt 742 lần. Thật sự ngoài sức tưởng tượng!

Thế là couple Woo-Do ra đời.

Lại vào buổi tối hôm tiệc giáng sinh, cô hứng thú bừng bừng nhìn về phía Park Jeongwoo không chớp mắt. Mimi cũng là người của chương trình hôm đó, cô vô tình nghe được một chuyện động trời từ cuộc đối thoại của đàn chị Joohyun và nam thần.

Đàn chị giống như sốt ruột kêu lớp trưởng đi tỏ tình, lớp trưởng lại cứ ù lì như tên ngốc khiến cô không có kẹo ăn.

Vì vậy phải tìm một ít đường từ trong cà phê thôi.

Máy quay của cô không một khắc nào rời khỏi hai người này. Sau đó thì cũng vô tình quay được một cảnh có thể nói là cục đường đè gần chết cô.

Không phải là lớp trưởng và tiểu bạch thỏ đi cùng nhau, cũng chẳng phải là tiểu bạch thỏ mặc áo của lớp trưởng.

Mà là lớp trưởng nhân cơ hội tắt đèn để đề người ta lên hàng rào mà hôn!!

Quay được đoạn này trong trời tối đen như vậy cũng phải nhờ chiếc máy quay hơi chục củ của mình.

Tua đi tua lại xem mà thật sự không chán!

Lớp trưởng bá đạo đè người ta ra hôn, cả gương mặt đỏ lựng, đôi mắt say mê.

Tiểu bạch thỏ đáng thương ngơ ngác đón nhận, thậm chí còn có xu hướng bị cuốn theo.

Chết tiệt chết tiệt chết tiệt!!!

Tiểu bạch thỏ ngu ngốc!

Mau! Đừng nhìn cái người kia nữa, quay về với nam thần đẹp trai thân yêu đi mà!

TREASURE - JeongDo | Thỏ Con, Yêu Đương Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ