Ngày hôm sau, Ms. Jang Ryul hân hạnh nhận được giấy xin nghỉ dài hạn không lý do của Kim Doyoung, cô Jang với thần thái tựa như "Bà La Sát" suýt nữa là quạt bay nóc lớp 11-5.
Chỉ là chủ nhân của bức thư xin nghỉ học kia đang trốn trong hộc bàn gặm cỏ.
Kim Doyoung vốn chẳng muốn nghỉ học, cậu muốn cô Jang bớt lo lắng về mình hơn nên tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội học tập đâu.
Nếu đã làm thỏ, cũng không thể làm con thỏ ngốc được!
Thế nên vào tờ mờ sáng hôm nay, Park Jeongwoo đi học với một chiếc cặp sách có chứa một con thỏ trong đó.
Dù sao cũng không thể ghi lý do nghỉ học là do mình biến hình thành thỏ được...
Kim Doyoung vừa nghe chửi vừa gặm cỏ hăng say. Đến lúc hết cỏ, cậu lập tức muốn ra hiệu cho Park Jeongwoo lấy thêm cỏ cho cậu.
Cậu ngước mắt liền thấy cơ bụng giấu sau lớp áo đồng phục của anh.
Xuống chút nữa chính là...
Lúc này Park Jeongwoo lại lấy cỏ cho vào, bàn tay xinh đẹp chắn hết tầm nhìn của cậu.
Kim Doyoung ngơ ngác nhai cỏ như nhai sáp, cậu có cảm giác bụng mình cứ rộn ràng hơi khó nói.
*
Phía bên này, ba Ok Jihan đang điên cuồng gõ chữ.
Triệu chứng của Kim Doyoung chắc chắn là phát tình, vốn sẽ xuất hiện vào Tết âm lịch, nay lại đến sớm bất ngờ.
Ông rất muốn về, nhưng cha Kim Sangbae lại không cho. Cha Kim cho rằng cậu đã lớn rồi, cậu cũng còn có bạn học Park Jeongwoo ở bên cạnh, sợ gì bị bắt nạt.
Kim Sangbae dỗ ngọt đến mức Ok Jihan cũng ở lại luôn.
Ôi! Tình yêu giết chết người... Ôi! Tình yêu khiến ta ngu muội...
Điện thoại trong túi quần của anh run lên, Park Jeongwoo vốn định không để ý nhưng con thỏ dưới hộc bàn lại không ngừng khều khều nhắc nhở anh.
Nhẹ nhàng lấy điện thoại ra lúc thầy giáo quay đầu lên bảng viết bài, anh mở máy, trước mắt chính là một hàng dài tin nhắn màu vàng khè chíu cho anh đến chói mắt, đến từ số điện thoại của...
Ok Jihan.
Kim Doyoung dưới gầm bàn thích thú nhìn học sinh giỏi đang chơi điện thoại trong giờ học, chưa bao giờ cậu muốn thầy giáo quay đầu xuống nhìn đến như vậy.
Lớp trưởng chơi điện thoại trong giờ học nè thầy ơi! Mau bắt lớp trưởng đi thầy ơi!
Park Jeongwoo đương nhiên không hề biết con thỏ kia tâm cơ đến như vậy. Anh nhíu mày lại nhìn tin nhắn mà ba Ok Jihan gửi đến.
[Số lạ: Chú sẽ nói thầy rõ ràng, cái thằng nhóc kia! Cháu không được phép làm gì con của chú đâu đấy nhé!]
[Số lạ: Chuyện biến về nguyên hình, không cần lo lắng, chỉ là kì..."tìm bạn đời" của nó đến rồi. Vốn là phải rơi vào đầu xuân 17 tuổi, nhưng mà chắc là định dưỡng quá tốt nên đến sớm một chút, không có chuyện gì cả.]
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE - JeongDo | Thỏ Con, Yêu Đương Nhé!
FanficThỏ - Kim Doyoung: "Lớp trưởng cũng muốn làm tình địch với tui?". Học sinh ba tốt - Park Jeongwoo: "không, tôi có người mình thích rồi." Thỏ - Kim Doyoung: "Là ai?" Học sinh ba tốt - Park Jeongwoo: "Không là ai cả, một chú thỏ trắng thôi." - Thể loạ...