|18|

75 15 0
                                    

Kim Doyoung run rẩy, cậu nghi ngờ là anh cố ý, nhưng không có chứng cứ: "Ờ cũng được, tại tôi thấy tội ông không có bạn cùng phòng nên mới đồng ý thôi nha!"

Rút lấy một cái chìa khoá trên tay lớp phó một cách thô bạo, Kim Doyoung cố bình tĩnh bước đi, chỉ là bước chân xiêu vẹo đó thật khó để khiến người ta tin tưởng.

Đáng yêu quá mức~

*

Trong phòng kí túc xá, một chàng thiếu niên với hai cái tai thỏ trên đầu đang vừa xếp đồ vừa giận dữ.

Cậu rất nghi ngờ!!!

Rất nghi ngờ!!!

Lớp trưởng cao lãnh ít nói mọi khi đột nhiên biến thành một tên bất lịch sự. 

Đã vậy còn không ngừng trêu chọc bạn cùng bàn là cậu.

Kim Doyoung không thường xếp quần áo cho lắm. Đồ sắp bị cậu nhào cho ra bã, áo sơ mi đem theo cũng hơi nhăn luôn rồi.

Cậu tức giận ném cái áo đi.

Cái áo bé nhỏ đập vào tường, tưởng chừng không có gì. 

Nhưng cơn gió trong quá trình bay của nó đã khiến chiếc bình hoa trên tủ đầu giường rơi xuống.

Choảng!

Bể tan nát...

Được rồi...

Bây giờ hãy gọi cậu là thỏ lực điền!

*

Lúc Park Jeongwoo bước lên phòng, vừa mở cửa liền đập vào mắt chính là cảnh Kim Doyoung đang ngồi xổm dưới đất, trừng mắt với một cái bình hoa đã vỡ.

Trong bình cũng không biết đựng thứ gì, ngoài hoa văng đầy đất còn rơi không ít một vài mảnh đá đỏ, trông rất đẹp mắt.

Park Jeongwoo: "..."

"Có chuyện gì hả?" - Anh lên tiếng rồi bước đến gần cậu.

Trên đầu Kim Doyoung chính là một đôi tai thỏ trắng mềm, rũ xuống cho biết chủ nhân của nó đang rất ủ rũ.

"Làm bể rồi, sao bây giờ. Cô Jang sẽ giận không? Chắc là phải đền rồi, mấy cái đá này chắc là mắc tiền lắm."

Park Jeongwoo siết chặt hành lí trên tay, nhìn về phía cậu đầy sự kiềm chế: "Ngày mai rồi đền, cậu đi tắm rồi ngủ đi."

Park Jeongwoo để hành lí của mình lên chiếc giường đối diện, lấy ra một cái bọc. 

Anh cũng ngồi xổm xuống giống cậu, nhặt từng mảnh thủy tinh vỡ lên bỏ vào bọc.

Kim Doyoung theo bản năng cũng muốn giúp đỡ, dù gì thì cũng là cậu làm bể, để người ta dọn giúp mình cũng hơi ngại.

Chỉ là tay chưa kịp đụng đến đã bị chế ngự rồi quăng ra xa...

"Để tôi làm, cậu mau tắm đi."

Lỡ để cậu bị thương thì biết thế nào!

Cuối cùng cậu chỉ nhặt hai mảnh thủy tinh duy nhất xót lại, còn phải dưới sự giám sát của anh nữa.

TREASURE - JeongDo | Thỏ Con, Yêu Đương Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ