Nếu như có mức độ đánh giá người mặt dày, tôi xin đánh giá lớp trưởng cậu 8/10 điểm. Hai điểm còn lại vì đẹp trai nên bỏ qua.
Kim Doyoung mặc kệ anh.
Nói cậu giận thì chắc có lẽ không đúng lắm, lúc thấy Park Jeongwoo chọn chỗ ngồi gần mình, cậu không hiểu sao lại hết giận. Chỉ là cậu muốn làm vẻ như vậy thôi.
"Lớp trưởng nè, Liên Minh Huyền Thoại biết chơi không?" Ji Hayong hỏi.
Cậu chàng nhìn Park Jeongwoo ngồi đàng hoàng, sống lưng thẳng tắp, cả người cương nghị lại cảm thấy hơi ngượng ngùng, lập tức cũng ngồi thẳng dậy.
Park Jeongwoo gật đầu nói biết.
Kim Doyoung nắm chặt tay thành nắm đấm. Rõ ràng lúc cậu rủ anh chơi, anh nói là chẳng biết!!!
Lúc nãy không bực, giờ thì hơi bực rồi.
Seol Jun đưa cho Park Jeongwoo một tài khoản phụ của mình để anh đăng nhập.
Trong khi đợi ghép vào trận, Seol Jun mắt sáng long lanh lập tức hỏi: "Ông chơi gì vậy lớp trưởng? Thường đi đường nào?"
Cậu chàng vẫn có phần không tin học sinh giỏi như Park Jeongwoo cũng biết chơi mấy game này. Thậm chí thấy anh ăn trong lớp cũng lấy lòng ngạc nhiên nữa kia mà.
Park Jeongwoo suy nghĩ: "Thường thì đi top, chơi Omen."
Seol Jun nhanh nhảu trả lời: "Vậy thì tôi đi mid nhé, Kim Doyoung, mày bot đi."
Bot con mịa mày! Mày không thấy là nó rất kì hả? Top bot cái gì!!!
"Tao không đi! Tao đi rừng!" Cậu lập tức rống lên.
Thế là trận đấu bắt đầu.
*
Trở lại 30 phút trước.
Điện thoại của Mimi lại bị tịch thu.
Cô nàng kêu gào, hoảng hốt, rưng rưng nước mắt nhưng tất cả chẳng có gì có thể lay động được người đàn ông ấy - giám thị Bang.
Lão Bang cầm chiếc điện thoại có móc khoá xinh xinh hình con thỏ trong tay hoàn toàn đối nghịch với mình rồi nở nụ cười như hoa ăn thịt người: "Sử dụng điện thoại trong giờ học, bây giờ em còn đòi lại, nếu vậy thì đừng có mà xài!"
"Thầy ơi! Đừng mà!!!"
Lão Bang cầm điện thoại của cô trở về văn phòng, đặt nó xuống mặt bàn rồi soạn văn bản để dành cho Mimi ngày mốt đọc trên bục chào cờ. Ông soạn khá lâu. Đến lúc ngẩng đầu lên muốn nhìn giờ thì lại nhớ rằng đồng hồ treo tường đã hỏng.
Chiếc điện thoại bên cạnh đột ngột sáng lên, thầy Bang chồm người lên xem giờ thì thấy một tin nhắn:
[Seol Jun: Lớp ai rảnh chạy qua tiệm net ngoài cổng sau chơi, đầy đủ người rồi!]
Nụ cười hoa ăn thịt người lại hiện lên.
Hôm nay thầy phải tóm được mẻ này!!!
*
Kim Doyoung biết Park Jeongwoo có rất nhiều tính cách kì lạ được ẩn giấu sau gương mặt lạnh lùng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE - JeongDo | Thỏ Con, Yêu Đương Nhé!
FanficThỏ - Kim Doyoung: "Lớp trưởng cũng muốn làm tình địch với tui?". Học sinh ba tốt - Park Jeongwoo: "không, tôi có người mình thích rồi." Thỏ - Kim Doyoung: "Là ai?" Học sinh ba tốt - Park Jeongwoo: "Không là ai cả, một chú thỏ trắng thôi." - Thể loạ...