Lumabas ang results and nangunguna ang pangalan ko sa listahan ng mga achievers. Apat kaming with high, and Pearl made it to with honours, worth it din ang iyak niya kahit papaano.
Chrysolite Amelia Santiago. . . . With High Honours. . . . 97.452
Yes! Made it.
Parang kailan lang nung nangangapa ako sa senior high school, ngayon ay second semester na. It feels like yesterday, though. It's been 5 months since I've been crushing on Jacques Joshua, and I've been friends with Kuya's friends, too.
I posted the picture of my certificate on my fb account.
Michael Iñigo Yuchengco CONGRATS SSOB !!!
Jeohan Alistair Santiago Congrats Chrysolite Amelia Santiago
Juandrei Villanueva diko makita ano 'to?? tinago ni Jeohan salamin ko !!!!
I reacted to Juandrei's comment. Unserious!
Even my friends congratulated me, too.
Yohan Javier Gonzales congrats top 1 -,-
Gabriel Theight Fernandez Congrats!!
Brianna Zielle Garcia Proud ! congrats, girly pop!!!
Even Jacques,
Jacques Joshua Vergara congrats, mia<3
At inulan naman ng reacts ang comment niyang 'yon. Expected na rin naman na makikita ko ang reply ni Migo, Uno, lalo na ni Kuya Jeohan. I didn't bother in reolying their comments. I-block ko kaya sila? Nakakaurat na eh.
"Oy, sama ka?" Yoshi nudged me. Nilingon ko siya at pinagtaasan ng kilay.
I turned off my phone and put it on my bag.
"Pupunta ng mall; We're calling you for the nth time." He added.
"Ah, sige." Half-day lang kasi kami ngayon dahil reading of honours naman kanina, and that's the drill every convocation or card day: Half-day.
"Langya! Wala na talaga akong pera." Sabi ni Brielle at oinakita ang coin purse niya.
"Boplaks, debit card kasi meron ka." Sagot naman ni Yoshi.
"Black card kamo." Gab chimed in.
"Mapera na humble." I said, they laughed.
We decided to go after namin kumain ng lunch.
While I am fixing my things, nagpaalam si Pearl na mauuna na raw muna sya at hindi makakasama sa gala naming magkakaibigan She has work, daw.
I don't know why she needs to overwork her self where she can just ask money from us? However, I understand why she chose to work rather than ask money from us. She prefers na pag-hirapan ang nakukuha niya. I stan her.
Mang inasal kami kakain dahil I was craving for it, ganon din si Brielle kaya walang nagawa ang dalawa kundi ang sumunod kahit pa labag sa loob nilang dalawa
Gab was just quiet pero itong isang hilig na hilig sa tigre ay aayaw talaga magpaawat.
"Mas gusto ko talaga kumain ng sisig." Pagmamaktol pa ni Yoshi. Nakasimangot pa sya habang papunta kami nang mall.
Si Gab ang nasa driver seat, nasa shotgun seat naman si Brielle, habang kami ni Yoshi ay nasa likod.
"Next time na sabi." Sabi ni Brielle. "Bilhan nalang kita tiger plushie."
"Okay." Masungit na sabi ni Yoshi.
Pagkadating namin sa mall ay nauna na kami ni Brielle. She's clinging into my arms as we walk. Actually, Brielle is very clingy.