Lưu ý bắt đầu từ chương này trở về sau:
-.....": là lời thoại thông qua khẩu hình miệng
------------------------
"Ờ....hừm......hừm.....không hiểu, thật sự không hiểu" Taufan nhìn chiếc bảng đầy các chữ số do Solar viết ra mà ngao ngán, vò đầu bức tóc. Quay sang Thorn cũng chẳng khá khẩm hơn. Tiết đầu tiên của hôm nay thế mà lại là toán, đã thế Solar lại nhồi vào cái đầu đơn giản của Taufan một tá kiến thức nâng cao. Rõ ràng chỉ là lên giải một bài toán khá đơn giản, thế mà từ khi nào cô Cloudy đã mất việc luôn rồi. Nhưng bất ổn nhất vẫn là cách Solar thể hiện sự thông minh và đẹp trai của cậu.
Sau hai tiết học, cuối cùng thì giờ giải lao cũng đến, Taufan ngay lập tức ngã đầu lên bàn, đầy chán nản.
-Cậu có ổn không vậy, Angin?-Thorn quay sang lo lắng hỏi. Blaze ngay lập tức phấn chấn, từ chỗ cậu tranh thủ chạy sang chơi với hai người. Cả ba đều không giấu mà để lộ sự mệt mỏi, chán nản với bài học hôm nay.
-Không, không ổn chút nào hết-Taufan có từng học gì đâu, thế mà môn toán chưa nắm được căn bản đã nhảy vèo lên nâng cao rồi.
Thấy cô bạn bên cạnh khóc không ra nước mắt, hai người cũng chẳng biết nên làm gì, bởi lẽ họ cũng có hiểu gì đâu. Hôm nay lại toàn những môn học khó như toán, hóa, ngôn ngữ cổ cuối cùng là tiết học ai cũng thích: thực hành, luyện tập sức mạnh. Nhưng đầu tiên, họ cần phải cố mà lếch qua hai môn nữa mới có thể thực hành được.
Mà Thorn không khỏi cảm thấy lạ, những thành viên khác cũng thế. Bởi lẽ Blaze hôm nay lại không trốn tiết. Bình thường thì phải nháo nhào lên lén trốn học, lâu lâu lại còn rủ thêm Thorn nữa. Và những buổi như thế, thường thì Gempa sẽ bỏ tiết để lôi cậu về, xong cũng không quên trói cậu lại. Hôm nay, mặt trời mọc đằng tây rồi.
Thế là tiết hóa, địa ngục thứ hai của họ cuối cùng cũng đến, ngược lại với ai đó, mắt cậu sáng lên đầy phấn khích. Nhưng chỉ vài phút sau cậu lại chán nản, ừ thì nó vẫn chỉ là những kiến thức mà cậu đã biết rồi thôi. Cũng phải, một thiên tài hóa học như cậu mà đi học với cái kiến thức dành cho mấy đứa đội sổ hóa này thì chỉ có thể ngủ một giấc cho qua môn học này. Không chỉ cậu, còn có Lunar và cục bông nào đó trước mặt Taufan đã ngủ từ đầu tiết đến giờ mà chẳng ai hay cô Cloudy để tâm.
Tiết bốn là môn ngôn ngữ cổ, một môn mà Taufan không hề biết. Hình như trong lớp cũng không ai giỏi về nó cả, ngay cả Solar cũng gặp chút khó khăn về nó, có điều.....Nhìn những dòng chữ cổ trên bảng được cô Cloudy chép ra và bắt cả lớp phải dịch cho bằng được, không xong thì khỏi được nghỉ mà ai cũng tuyệt vọng, ngoại trừ một số người không biết là đang nghĩ gì.
-Cô như vậy là chơi ăn gian rồi, ai lại đem ngôn ngữ cổ trong di tích mới phát hiện làm kiểm tra chứ!!-Blaze chịu hết nổi liền bóc lửa hét lên. Hôm nay vì giữ thể diện cậu đã ngoan ngoãn ngồi bốn tiết ở đây, thế mà bây giờ Cloudy còn muốn cắt giảm giờ nghỉ trưa của cậu. Blaze thật sự sắp nổ tung rồi, bản thân lại hận không thể đi phá cái di tích chết tiệt đó.
"Hể, di tích mới phát hiện?!" Taufan ngạc nhiên nghĩ, bản thân tự nhiên lại khá hứng thú. Và kì lạ thay, linh cảm mách bảo rằng di tích này có thứ gì đó rất quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Fanfiction]Làm lại lần nữa
Fiksi PenggemarCô không thích bị nhầm lẫn thành người khác thế nhưng lại tự ép bản thân phải trở thành người đó. -Taufan, em chỉ cần là chính mình, không cần phải cố trở thành một chú bướm. ---------- My Au Một số nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi, họ thuộ...