Jungkook trở về rất muộn vào ban đêm, cả người nồng mùi rượuTôi biết rằng ngoài việc đọc sách, hắn có một sở thích khác là uống rượu, nhưng tôi không uống thường xuyên, vì vậy đôi khi hắn sẽ ở nhà một mình, hoặc cùng Yoongi ở gần đó, cả hai sẽ đi ra ngoài cùng nhau.
Sau khi ăn cơm tối xong, tôi đi lên lầu xem phim, khi mở cửa xong mới nghe thấy tiếng đàn vọng vào, hòa hợp lại dễ nghe, khiến tâm trạng người hưởng thức vui vẻ.
Jungkook không biết đã trở lại từ khi nào, từ tốn chơi piano trước cửa sổ sát đất tầng một, áo sơ mi màu đen làm nổi bậc làn da trắng của hắn, mái tóc bạch kim óng ả được ánh trăng ngoài cửa sổ nhuộm một tầng vàng, thoạt nhìn tựa như thiên sứ trong bức bích họa phương Tây.
Sau khi nghe được tiếng bước chân đi đến của tôi, hắn dừng động tác, nghiêng đầu nhìn về phía tôi, đồng tử phát ra thứ ánh sáng giống như vòng xoáy bao vây tôi.
Dưới cái nhìn chăm chú và yên tĩnh của hắn, tôi đi xuống lầu bước đến trước mặt hắn, lấy mu bàn tay áp lên mặt hắn, sau đó lẩm bẩm nói.
“Hôm nay anh uống quá nhiều, mặt nóng như vậy. ”
Jungkook uống rượu không biểu hiện rõ trên khuôn mặt, trông như bình thường, hắn ta nắm lấy bàn tay của ta rồi ôm ta, sau đó gối đầu trên ngực của ta nhắm mắt lại như thiếp đi, thấp giọng giải thích.
“Yoongi và Jimin đã kết hôn, hôm nay anh ấy rất hạnh phúc. ”
Tôi ngạc nhiên mở to hai mắt, vui mừng khôn xiết nhìn hắn hỏi.
“Thật sao? Bọn họ kết hôn khi nào?”
Jungkook mở mắt ra nhìn tôi và trả lời.
“Chỉ là lĩnh chứng, cũng không có tổ chức hôn lễ, ngay hôm nay. ”
Tôi thật không ngờ họ sẽ có một ngày như vậy, tuy rằng không biết Jimin có phải tự nguyện hay không, nhưng tôi đều nhìn ra họ là cặp tình nhân không thể tách rời, hiện tại kết hôn cũng tốt.
Nhìn tôi không giấu được niềm vui, Jungkook kéo tôi xuống ghế piano, tôi ngồi trong vòng tay của hắn ta, hắn quấn lấy tôi, hai tay nắm lấy bàn tay của tôi đặt trên nút đàn.
Lồng ngực rộng rất ấm áp, giọng nói trầm thấp của hắn dán bên tai tôi.
“Đừng nói bọn họ nữa, anh muốn đánh đàn với em. ”
Tôi ngẩng đầu lên một chút, lúc quay đầu nhìn thấy cằm cùng sườn mặt hắn thiện rõ ràng, vẻ mặt chú tâm lại ôn hòa, đồng tử màu sáng lẳng lặng nhìn tôi.
Đột nhiên tôi không muốn suy nghĩ về bất cứ điều gì, chỉ muốn cùng hắn tận hưởng thời gian của hai người, vì vậy gật đầu.
Ngày cưới, tôi và Jungkook cũng đã chơi bài “Hôn lễ trong mơ” trong nhà thờ, tôi đã chơi bài hát này rất nhiều lần, nhưng chưa bao giờ có dịp đàn như thế này làm cho tôi cảm thấy niềm vui và ngọt ngào cuối cùng,Jungkook đã bước vào cuộc sống của tôi, điềm tĩnh và mạnh mẽ để cho tôi không thể rời khỏi hắn.
Tiếng đàn quen thuộc ngân lên, chúng ta đều không nói gì, nghiêm túc đàn bản nhạc này xong mới hôn nhau.
Trong nụ hôn của Jungkook cũng mang theo rượu say nồng, tôi không có tửu lượng tốt như hắn, hôn nhau một lúc đã cảm thấy bản thân như say rượu rồi, ý thức cũng trở nên chậm chạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | The Prisoner's Kiss
RomanceNơi đây là một nhà tù nằm lẻ loi trên hòn đảo ngoài biển, không để lọt một khả năng bỏ trốn nào. Bãi cát nhám ráp đau chân, tôi loạng choạng, ngay lập tức bị dùi cui điện quất mạnh. Tôi không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, một giây trước còn tha...