Nhưng tôi không rảnh chú ý tới cái đau mà đã hoang mang hoảng hốt trèo lên trên, một chân cũng đã quỳ ở trên giường trên rồi, trong lòng đang vui vẻ, đột nhiên có một cái tay nắm lấy mắt cá chân còn lại đang đạp lên thành giường, sau đó lôi tôi xuống.
Từ trong cổ họng phát ra tiếng gào chói tai, tôi không ngã xuống đất mà được Jungkook đỡ lấy.
Cánh tay của hắn xuyên qua sau lưng tôi, tôi luống cuống tay chân bị hắn kéo ngồi xuống trên người hắn, cảm nhận được có thứ đồ to nóng đang chọt dưới mông.
Khoảng cách rất gần, đường nét của hắn trong không gian tối tăm vẫn có thể nhìn thấy được rõ ràng, đôi mặt nhạt màu lẳng lặng nhìn về phía tôi, nét mặt hờ hững, nhưng cơ thể lại nóng hừng hực.
Tôi nhìn hắn đầy sợ hãi, lờ mờ linh cảm được điều hắn muốn làm, siết chặt lòng bàn tay của mình, nhỏ nhẹ cầu xin hắn.
"Có thể nhẹ nhàng một chút không... Xin anh đó."
Hắn nhíu mày một cái, giọng nói có chút nghi hoặc.
"What are you saying? (Em đang nói cái gì thế?)"
Tôi hoảng quá nên nói bằng tiếng Hàn, sau khi phản ứng lại mới nói lại lần nữa bằng tiếng Anh, cúi đầu không dám nhìn hắn, cũng không đợi được câu trả lời của hắn.
Tay đỡ bên hông tôi sờ soạng chui vào trong vạt áo, tựa như lưỡi rắn liếm từng chút một lên sống lưng tôi, tôi như chiếc lá không ngừng lung lay trong gió, cúi đầu cắn môi.
Đồ tù màu cam bị lột sạch, hắn đè tôi lên trên giường, sau đó cúi đầu hôn lấy tôi.
Là nụ hôn chậm rãi mà dịu dàng, hoàn khác khác xa với lần đầu tiên xâm chiếm như lăng trì trước đó, hơi thở của hắn từ từ từng chút chiếm lấy hô hấp của tôi, tôi cứng đờ không dám nhúc nhích, bị đầu lưỡi của hắn liếm láp cũng không biết đáp lại như thế nào.
Chuyện này thật không thể tin nổi, tôi không ngờ rằng nụ hôn đầu của mình cũng bị hắn cướp đi.
Hắn là một tù nhân bị phán chung thân, cũng là người đồng tính đã xâm phạm tôi.
Tôi dần dần nhắm hai mắt lại rơi lệ, cảm giác được tay hắn lột luôn đồ tù ở thân dưới, sau đó tách hai chân của tôi ra, ngón tay thon dài dọc theo khe mông chui vào nơi khó nói ra miệng, mang theo chất lỏng trơn trượt.
Là thuốc bôi trơn, có lẽ là Yoongi đã cho hắn.
Nhưng thứ này cũng không thể giảm bớt căng thẳng trong tôi, bởi vì lần trước tôi cũng dùng nhưng mà hoàn toàn chả có tác dụng gì, cho dù bôi trơn thế nào đi nữa, khi côn thịt to bự của Jungkook cắm vào nơi chật hẹp đó của tôi cũng sẽ xé rách tôi ra.
Tôi run lập cập chuẩn bị xong tinh thần chờ hắn tiến vào, nhưng hắn tốn rất nhiều thời gian để bôi trơn, làm tần suất run rẩy trong tôi chậm lại, lòng hoảng sợ căng thẳng suốt một khoảng thời gian dài cũng dần có chút thả lỏng, cuối cùng hắn mới cắm vào.
Ngay khi vừa mới xâm nhập tôi lập tức cắn chặt hàm răng, kéo căng cả người.
Hắn chôn đầu ở trước ngực tôi liếm lấy đầu vú, tôi không hiểu bộ ngực bằng phẳng này có gì đáng để thưởng thức, hơn nữa động tác của hắn cũng không quá thành thạo, nhưng trong nháy mắt khi hàm răng cọ qua đầu vú cũng có thể làm cho tôi run lên bần bật, ước gì có thể cuộn mình lại đẩy hắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | The Prisoner's Kiss
RomanceNơi đây là một nhà tù nằm lẻ loi trên hòn đảo ngoài biển, không để lọt một khả năng bỏ trốn nào. Bãi cát nhám ráp đau chân, tôi loạng choạng, ngay lập tức bị dùi cui điện quất mạnh. Tôi không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, một giây trước còn tha...