Chương 9.

262 24 5
                                    


Sau khi bị cảnh cáo, Yoongi không thèm để ý đến tôi nữa mà nổi giận đùng đùng bỏ đi.

Ngơ ngơ ngẩn ngẩn về đến phòng giam, sau đó tôi không hề ra ngoài nữa. Jungkook không có ở đây, ngay cả cơm tối tôi cũng không muốn ăn gì, chỉ nóng ruột không yên ngồi chờ đến tận đêm khuya, tinh thần lúc nào cũng căng thẳng.

Tôi không biết đã trôi qua bao lâu, cũng không biết bây giờ là mấy giờ, chỉ luôn nhìn chằm chằm cánh cửa phòng giam.

Trong bóng đêm ồn ào, cuối cùng tôi cũng chờ đợi được bóng đen kia. Trừng mắt thật to ra nhìn, sau khi nhận ra người đến là Jimin thì thần kinh của tôi mới hơi thả lỏng một chút.

Không biết Jimin lấy chìa khóa mở cửa phòng giam từ chỗ nào, nhân lúc trời tối đang đi về phía tôi. Sau đó anh nhanh chóng đưa cho tôi một một bộ quần áo, thúc giục.

“Mau thay đi!”

Tôi bối rối tay chân đi thay quần áo rồi theo anh đi ra bên ngoài. Anh không giải thích, tôi cũng không hỏi gì, chỉ vội vã đi theo đằng sau anh.

Từ sau khi đến đây tôi chưa từng đi đến chỗ nào khác, cũng không biết đi đến nơi nào mới cách xa phạm vi giam giữ tù nhân của nhà tù. Jimin đột nhiên nắm lấy cánh tay tôi rồi đẩy tôi lên một chiếc xe. Tôi phải dùng cả tay và chân để leo lên thì ngửi thấy ngay một mùi thối hoắc, ngay sau đó Jimin cũng chen lấn leo lên, gấp gáp giải thích với tôi.

“Đây là xe chuyên chở rác ra ngoài hằng ngày, nó sẽ đi thẳng đến chiếc thuyền rời khỏi hòn đảo này. Tôi đã nhờ người đón đầy đủ rồi, chỉ cần lên thuyền là không cần lo lắng nữa.”

Trong bóng đêm, nhiệt độ tỏa ra từ người anh khiến tôi cảm thấy yên tâm, anh cũng siết chặt lấy cánh tay của tôi khiến tôi không kìm được mà gật đầu, kích động nói liên tục.

“Quá tốt rồi, quá tốt rồi.”

Quá tốt rồi, tôi có thể trốn đi ngay rồi.

Không biết ngồi trong chỗ mùi khó chịu này đợi bao lâu, mỗi phút mỗi giây trôi qua đều trở nên dài đằng đẵng, cuối cùng tôi cũng chờ đến lúc xe chuyển động, lung la lung lay, chậm rãi ung dung chở chúng tôi đi về phía bờ biển tự do.

Tôi nâng lỗ tai lên rồi từ từ nhắm hai mắt lại, nhịp tim treo ngay ở cổ họng. Sau khi cảm nhận được xe ngừng lại mấy lần thì tôi nghe thấy âm thanh nghi ngờ loáng thoáng vang đến.

Jimin cũng không nói gì, chỉ có tiếng hít thở hỗn loạn mới để lộ ra rằng anh cũng rất hồi hộp.

Chắc có lẽ so với tôi, anh còn khao khát tự do hơn.

Suy nghĩ của tôi dần bay xa bên trong sự xóc nảy. Tôi nghĩ đến cuộc sống trường học ở nước Anh, nghĩ đến người hầu duy nhất mà tôi quen thuộc trong nhà, nghĩ đến việc sau khi quay về phải làm sao mới có thể tiếp tục việc học, đồng thời quên đi khoảng thời gian này.

Xem như là không thể đắc tội những người có ý định hại tôi kia thì tôi cũng có thể trốn xa thật xa.

Chiếc xe đột nhiên ngừng lại, bàn tay của Jimin đột nhiên xiết chặt, tôi căng thẳng vội hỏi.

KookV | The Prisoner's KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ