Tìm người

461 66 4
                                    

1.
"Jihoon, dạo này sức khoẻ của em chuyển biến tốt, có lẽ sắp xuất viện được rồi."

Kwanghee ghi nốt số liệu đo khám sức khoẻ mới đây của Jihoon rồi đóng sổ lại. Jihoon nghe thế liền vô cùng vui vẻ, móc điện thoại ra hí hoáy gì đó.

"Báo cho anh Hyukkyu sao?"

Dù cho lần duy nhất Hyukkyu đến thăm được thì Jihoon lại không biết, còn cứ tưởng là ngủ mơ.

Kwanghee bật cười khi thấy Jihoon giật nảy mình rồi đứng hình, cơ thể của cậu ấy rất thành thật đấy chứ.

"Em định khi ra viện sẽ thế nào? Em không định đi học đại học thật à?"

Bình thường Kwanghee không nói chuyện nhiều với cậu vì anh luôn bận công việc ở bệnh viện, thêm nữa là anh trưởng thành hơn Minseok nên Jihoon thấy anh hơi khó gần.

"Ừm... Hiện tại thì em còn hơi phân vân."

"Em lo lắng điều gì?"

"..."

"Nếu như em không muốn chia sẻ với anh..."

"Anh Kwanghee đã sống vì điều gì?"

"Anh sống vì bản thân anh thôi."

Nhận được câu trả lời gần như ngay lập tức, Jihoon có hơi bất ngờ.

"Anh nỗ lực vì tương lai của chính bản thân anh, anh làm bác sĩ vì đó là ước mơ của anh, anh bận tối ngày cũng là điều anh muốn."

"Nghe hơi lạ đúng không, quầng thâm mắt anh càng ngày càng rõ rồi này. Nhưng đều là điều anh muốn làm, và cùng lúc, nó giúp ích cho mọi người."

"Nên Jihoon à, hãy thật hạnh phúc mà sống phần đời còn lại, em hãy nghĩ cho bản thân mình trước.. ừm ... Nghĩ cho anh Hyukkyu, Minseok và anh sau cũng được."

Kwanghee không đợi Jihoon đáp lại, bước ra hành lang, suy nghĩ gì đó liền lấy điện thoại ra.

                          Home

Bạn muốn thêm người dùng Jeong Jihoon vào nhóm?

                         Yes | No

Người dùng Jeong Jihoon đã được thêm vào nhóm.

Minseokie
Hallo hallo

Hyukkyu hyung
^ ㅅ ^

                     Jihoon sắp ra viện(⁠ノ⁠^⁠_⁠^⁠)⁠ノ

Minseokie
!!
〜⁠(⁠꒪⁠꒳⁠꒪⁠)⁠〜

Hyukkyu hyung
ヘ⁠(⁠ ̄ㅅ ̄⁠ヘ⁠)

Jihoon nằm viện hơn một tháng, mấy bác y tá cũng quen mặt luôn rồi, có mấy người còn giới thiệu con gái cho nữa, tại thằng bé đẹp trai thông minh, trước hôm Jihoon xuất viện còn đến quyến luyến chia tay rồi tặng cho cả đống đồ, dặn là lúc nào rảnh thì đến đây chơi.

"Bác à cháu buồn đấy. Cháu cũng đẹp trai ngoan ngoãn mà?"

Kwanghee dựa tường nhìn khung cảnh náo nhiệt.

"Jihoonie."

Jihoon vừa đeo balo bước xuống đại sảnh bệnh viện, Hyukkyu cùng Minseok đã đứng vẫy tay chờ sẵn. Nhìn thấy Hyukkyu phía trước, Jihoon đang thong thả liền vội vã chạy lại.

Chodeft | HomesickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ