Satan

435 70 17
                                    

1.

"Jihoon thích anh lắm đó."

"Không có đâu..."
...

"Jihoon nó nhắc anh suốt."

"Ừm..."
...

"Cậu để ý nhóc Jihoon chút đi..."

"Sao Sanghyuk mà cũng biết vậy...?"

Đương nhiên là Hyukkyu biết, làm sao mà không để ý đôi mắt tròn xoe cùng biểu cảm đầy mong chờ như con mèo nhỏ chờ đợi chủ nhân mỗi lần hai người gặp mặt. Nhưng Hyukkyu chưa bao giờ thừa nhận, cũng luôn cố gạt bỏ suy nghĩ ấy trong đầu.

"Chỉ là tình anh em thôi..."

Từ trước đến giờ, Hyukkyu chưa một lần nghiêm túc vấn đề này, bởi vì hiện tại em ấy cũng chỉ bám người ngoan ngoãn như cậu em trai thôi.

Mà không sao, chuyện đó để sau rồi tính, cứ giả khờ không biết gì thì cũng không có tội gì hết.

Nhưng vấn đề là, Hyukkyu giả khờ còn Jihoon thì không như thế, cậu không có ý rời mắt khỏi Hyukkyu.

"Jihoon, cứ thế này... Mì nở ra hết mất..."

"À dạ...? Em...em xin lỗi..."

Jihoon giật mình vội ngồi lại xuống ghế.

Sự im lặng đột ngột bao trùm, len lỏi vào căn phòng chỉ có tiếng mưa rào rơi lộp bộp trên cửa kính. Hộp mì đã trương hết rồi, Hyukkyu cũng không đụng đũa nữa, anh còn không dám cả động đậy.

Nhìn bên ngoài Jihoon tỏ ra vô cùng bình tĩnh...

Biết vậy không nói trời ơi!!

Úng nước mưa rồi hay sao mà lại nói xạo lơ cái gì vậy không biết!?

Jihoon muốn quay lại vài giây trước để chặn họng mình lại.

Tỏ tình đi, tỏ tình đi, bạn sợ à?

Gì cơ? Jihoon không sợ nhé!

Đừng mà, nhỡ ảnh sợ ảnh chạy mất thì sao?

Ừ nhỉ... Nhỡ ảnh chạy mất thì sao?

Một Satan Minseok cùng một thiên thần Jihoon đang chạy vòng vòng quanh đầu Jihoon đây này. Satan còn chọt chọt cây giáo vào đầu cậu nữa...

Hắt chì

"..."

"Bị cảm rồi, thấy chưa... Đưa đây cho anh."

Hyukkyu lấy lại tấm khăn thô nhẹ nhàng thấm phần nước còn đọng lại, tóc Jihoon vẫn còn chảy tong tong nước kìa, cậu không lau khô kĩ.

"Thích ghê... Em chưa từng được ai lau tóc cho hết..."

Jihoon nhắm mắt hưởng thụ, hai bên miệng cong lên nhìn tựa tựa con mèo, một con mèo lớn.

"Chỉ là lau tóc thôi... Không có sấy tóc nên phải lau cho khô chứ."

"Tại em biết anh sẽ lau cho em..."

"Ở trường có gì vui không?"

"Cũng bình thường ạ."

"Còn ở chỗ Minseok? Minseok méc là có nhiều bạn gái thích lắm nha."

Chodeft | HomesickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ