Vân chi vũ 21
-
Ở cung thượng giác thăm dò hạ, xác định này dược bình trung thuốc bột bản chất, là thuốc trị thương không thể nghi ngờ, nhưng này thuốc trị thương bên trong lại trộn lẫn một ít độc dược.
Dựa theo kia đại phu nói, trung loại này độc vừa mới bắt đầu không có gì cảm giác, nhưng theo thời gian tăng trưởng, thân thể đã chịu phá hư liền sẽ dần dần chồng lên, càng lúc càng lớn, cuối cùng đi hướng tử vong, mà bản nhân cũng hoàn toàn không sẽ phát hiện chính mình trúng độc, chỉ là cho rằng thân thể xảy ra vấn đề.
Sở dĩ cung thượng giác như vậy nghiêm trọng, đại phu suy đoán là bởi vì hai loại độc hội tụ nguyên nhân, bài xích lẫn nhau, xuất hiện một loại bài dị phản ứng, lúc này mới làm cung thượng giác trực tiếp hôn mê. Này cũng coi như là chuyện tốt, như thế liền có thể nhận thấy được trúng độc, kịp thời cứu trị.
"Cho nên, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Ở xác định này dược có vấn đề lúc sau, cung thượng giác trực tiếp cầm Liêu ngôi sao thủ đoạn, sắc mặt lạnh băng nhìn nàng.
Kỳ thật cung thượng giác cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ ngã xuống, chính mình ở cửa cung sẽ đúng hạn dùng bách thảo tụy, thứ này ăn lúc sau, nhưng phòng trăm độc, chính là vì cái gì hai loại độc khiến cho hắn hôn mê?
Chỉ có thể nói này độc là chui chỗ trống, ở bách thảo tụy cùng vô phong độc chống cự khi, cái này nho nhỏ độc đã bị thông suốt bỏ vào cung thượng giác thân thể, tiếp theo bắt đầu mọc rễ nảy mầm, kể từ đó, nguyên bản liền suy yếu thân thể càng thêm gầy yếu lên.
Liêu ngôi sao ở vừa rồi thời điểm liền vẫn luôn tưởng đối sách, đối này, nàng đối sách chính là tiếp theo diễn, làm chính mình thoạt nhìn như là một cái người bị hại......
Kỳ thật cũng không đúng, chính mình vốn dĩ chính là người bị hại, này cho nàng lớn hơn nữa tự tin!
Ngay sau đó, Liêu ngôi sao ngẩng đầu nhìn nhìn cung thượng giác, kia trong mắt tràn đầy hoảng sợ, sắc mặt tái nhợt, cắn môi lắc đầu: "Ta không biết, này dược là cha ta cấp, hắn nói là thuốc trị thương, làm ta lưu trữ, bị thương lúc sau có thể dùng."
【 là, ta bị thương lúc sau dùng, độc liền sẽ trực tiếp tiến vào ta trong cơ thể, này Liêu chi nguyệt hảo tính kế, hiện tại xem ra những cái đó vô phong thích khách điểm đáng ngờ cũng rất nhiều, như thế nào có thể tìm được ta, còn đối ta ra tay? Rất có khả năng chính là Liêu chi nguyệt cùng vô phong có liên hệ, liền tính vô phong người giết không chết ta, cũng sẽ thương đến ta, mà ta dùng một chút này thuốc trị thương......】
Liêu ngôi sao tuy rằng mặt ngoài vẫn duy trì nhu nhược, nhưng trong lòng thập phần tức giận, hiện tại nàng ý nghĩ đã mạt thuận, rõ ràng, đây là Liêu chi nguyệt liên hoàn bộ, bất trí chính mình vào chỗ chết không bỏ qua a!
Cung thượng giác bởi vì nắm Liêu ngôi sao thủ đoạn, này tiếng lòng cũng từng câu từng chữ nghe được trong tai, Liêu chi nguyệt sao? Hắn nhớ rõ là nguyên bản định rồi muốn đưa đến cửa cung đi đại tiểu thư, nàng thế nhưng cùng vô phong có liên hệ? Xem ra cái này Liêu gia còn có rất nhiều hắn không biết a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html