Vân chi vũ 141
-
Tục ngữ đều nói, tuổi trẻ chính là hảo, ngã đầu liền ngủ, Liêu ngôi sao cứ như vậy, không hề dấu hiệu mà nằm tới rồi trên mặt đất, mà nàng ý thức, đã tiến vào sáu sáu sao trời không gian.
Chỉ là, dựa theo thường lui tới, Liêu ngôi sao hẳn là sẽ đối này sáu sáu mắng to, thậm chí còn sẽ động thủ, nhưng hiện tại Liêu ngôi sao phi thường an tĩnh, thậm chí đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn, lẳng lặng mà súc ở một bên, vẫn không nhúc nhích, một câu cũng không nói.
Nhìn thấy như vậy Liêu ngôi sao, sáu sáu có chút chinh lăng, ngay sau đó trong lòng liền bắt đầu luống cuống lên, nhà hắn ký chủ làm sao vậy? Không phải là ngu đi?
Nghĩ vậy, sáu sáu liền thập phần sợ hãi, Liêu ngôi sao nếu là choáng váng, kia còn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ? Hắn chính là thật vất vả mới tìm được như thế vừa lòng ký chủ a, không được, tuyệt đối không được!
Tiến đến Liêu ngôi sao trước mặt, nhìn đến đem đầu chôn ở đầu gối người, sáu sáu duỗi tay chọc chọc người đầu.
『 ký chủ? Ngươi làm sao vậy ký chủ? 』
Liêu ngôi sao không có phản ứng.
『 ký chủ ký chủ ký chủ? Ngươi cũng không nên làm ta sợ a ký chủ! 』
Liêu ngôi sao như cũ không có phản ứng.
『 ký chủ ký chủ ký chủ oa ~ ngươi làm sao vậy oa ~ ô ô ô ô ~』
Ở kêu gọi vài tiếng, không có được đến Liêu ngôi sao đáp lại lúc sau, sáu sáu tiến vào khóc tang hình thức, này một phen nước mũi một phen nước mắt, thật đáng thương, phảng phất Liêu ngôi sao đã không có giống nhau.
Chính là, ngày thường nếu hắn như vậy làm, Liêu ngôi sao đã sớm nhảy dựng lên đem hắn đánh bay, nhưng hôm nay hoàn toàn không có dấu hiệu, thậm chí liền điểm phản ứng đều không có, cái này, lưu lưu treo tâm lập tức muốn chết, dừng lại, tiến hành rồi cuối cùng một đợt thử.
『 ký chủ? Ngươi......』
"Sáu sáu......"
Rốt cuộc, sáu sáu được đến đáp lại, thoáng yên tâm, ký chủ còn sống đâu, chỉ là, giống như cũng không cường nhiều ít, bởi vì thanh âm kia thập phần tang thương, suy sút, khàn khàn, tựa kia hãm sâu vũng bùn lòng tràn đầy mê mang rồi lại bất lực người giống nhau, làm người nghe chi, trong lòng liền che kín đau thương.
『 ký chủ, ngươi làm sao vậy? Có cái gì nghi hoặc có thể tìm ta, ta là tiểu tinh linh, nhất định có thể giúp ngươi giải thích nghi hoặc ~』
Sáu sáu xác định Liêu ngôi sao không thích hợp lúc sau, lập tức mở miệng nói, hắn nếu là hệ thống quân chủ lực, vậy đến làm tốt ký chủ tâm lý khai thông, bằng không như thế nào có thể không làm thất vọng cái này thân phận?
Lời này rơi xuống, không hề gợn sóng, Liêu ngôi sao như cũ không chút sứt mẻ, mà sáu sáu vẫn chưa sốt ruột, bởi vì Liêu ngôi sao nếu đã nói câu đầu tiên lời nói, vậy sẽ nói đệ nhị câu.
Quả nhiên, không bao lâu, Liêu ngôi sao đầu liền từ đầu gối trung nâng lên, nhìn về phía sáu sáu: "Sáu sáu, ta giết người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chết
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742320.html